[09]
nine | 1:15 am
Thunder active now
Thunder: aRayne
Rayne: tangna sino si arayne???
Thunder: *Rayne
Rayne: ibalik sa grade 1 yan!
Thunder: ./.
Rayne: bat ka nanananannaman nambubulabog.
Thunder: grabe...
Thunder: you broke mah hart Rayne..
Rayne: luh
Thunder: haha
Thunder: pero bakit di pa ako ina-unblock ni Pauline?
Rayne: malay ko???
Thunder: pero sabi mo
Rayne: sinabi ko lang na sinabi ko na sa kanya yung mga pinapasabi mo para tumigil ka na 😊
Seen
Rayne: Di ko sinabing inunblock ka na niya vovo.
Seen
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com