[18]
eighteen | 10:03 am
Thunder active now
Rayne: hey nigger
Seen
Rayne: bakit hindi ka pumasok?
Thunder: hindi ako nagising sa alarm...
Rayne: hala sya.
Rayne: sige enjoy ka na dyan.
Thunder: uy sorry rayne 😫
Rayne: bakit ka nagsosorry?
Thunder: kasi di ako kasama mo sa lunch.
Rayne: okay lang ano ka ba.
Thunder: alas tres na kasi ako nakatulog haha.
Rayne: Alam mo ba
Rayne: Inalok ako ni Jupiter na sunabay kumain sa kanila hihi :')
Thunder: ah.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com