[21]
twenty-one | 4:30 pm
Thunder active now
Rayne: Thundeeer
Thunder: uy Raaayne 😭
Rayne: Bakit?
Thunder: nakita ko na score ko sa English 😔
Rayne: Ilan ka?
Thunder: Wag ka tatawa.
Rayne: Bakit? Dali na.
Thunder: daliii. Promise?
Rayne: so arte naman this boy.
Rayne: oo na ge.
Thunder: 4
Rayne: SERYOSO KA???
Rayne: HAHAHAHAHHAHA
Thunder: wag ka nga tatawa e 😒
Rayne: Pano ang yabang mo nung isang araw tas 4 ka lang??
Rayne: HAHAHAHHAHAHA
Thunder: haaaay.
Thunder: bye na muna
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com