Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

022

nagring ang bell kaya diretso agad ako lumabas ng classroom, pumunta ako sa may canteen dahil malapit doon ang classroom mo.



nakita kong kiniss mo sa cheeks si xenon at nginitian pa, kunyare di ko nakita yon hehe.



nakita mo din ako agad pero umiwas siya bigla ng tingin.



"thy, sorry. may date pala kami ni xenon ngayon! monthsary namin."



ngumiti nalang ako ng pilit.



"okay lang, sanay naman ako na siya yung pipiliin mo." seryoso kong sabi, kaya napatahimik ka.



"babawi talaga ako next time, sorry!"



"kelan ba dadating ang araw na ako na ang pipiliin mo, ara?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com