32


GROUP CHAT NAMIN
11:59 PM
Nathan: Welcome back, Yeshua!!!
Levi: Welcome back, Yesh. Namiss ka namin :)
Kenneth: Asan si Yeshua? Wala naman ah
Kenneth: Niloloko niyo ata ako e.
Kenneth: mga hangal!!
Paul: Tanga ka kababalik lang ng pinas
Paul: baka hinahanap mo dito mismo sa gc syempre tulog pa yon ng ganitong oras
Joshen: Mamaya pa magigising yon demonyo niyon e
Kenneth: HAHAHAHAHAHAHA GAGO
Nathan: Tanginamo Joshen, pag ikaw na samplean ni Yeshua HAHAHAHAHA
Gabby: Mga bobo
Levi: Ayan na. Kaiingay na naman 🤣
@yeshua nasaan ka na ba? seeKn ka naman dito sa gc! miss ka na namin!
Seen by everyone
Yeshua: Tanginang pangalan 'yan.
Yeshua: GROUPCHAT NAMIN?
Yeshua: Mga siraulo amputa
Gabby: GC NAMAN KASI TALAGA NATIN TO HAHAHAHAHAHA
Paul: Papahirapan pa ba natin mga sarili natin magisip ng pangalan ng gc e pare parehas lang naman tayong gago dito
Levi: HAHAHAHAHA putanginamo, gago ka paul. Kung ano ano na naman pinagsasabi mo HAHAHAHA
Nathan: Baka hindi na naman napainom ng gamot yan
Paul: Kakapal ng mukha niyo
Yeshua: Putangina ganito ba pag welcome niyo sa akin mga siraulo kayo
Levi: Okay na yan yeshua, namiss mo rin naman kami e HAHAHAHAHAHA
Nathan: oo nga napaka arte neto
Gabby: kiss kita diyan e HAHAHAHA
Joshen: mga bakla
Nathan: hiya naman kasi sayo na mahilig ka sa pink
Levi: oOpS BURN BITCH
Joshen: STOB IT!
Joshen: stop* kase pota
Yeshua: Namiss ko kayo
Seen by everyone
Yeshua: pero mas na-miss ko siya
Gabby: HA? SINONG SIYA??
Paul: potaena niyo lahat kayo magkakalove life na
Joshen: kahit nga si levi meron na e HAHAHAH
Yeshua: Oh? Sino?
Seen by everyone
Levi: Abby Gallarde pangalan niya bro
Ang ganda ganda niya kamo! Matagal ko na 'yong gusto, e. Buti na lang talaga meron na akong chance ngayon
Niloko daw kasi siya
Yeshua: Ah talaga??
Joshen: yie gago malande bayaran mo muna ako sa lahat ng mga ginastos ko sayo levi hayop ka
Gabby: hindot ka levi HAHAHAHAHA
Levi: Kailan mo ko pinakain ha joshen HAHAHAHA ako nga bumuhay sayo noong highschool pa tayo!!!
Paul: gago ka levi malandi, inunahan mo pa ako
Paul: pero mas kawawa naman si Kenneth kaysa saken diba HAHAHAAHA
Nathan: gago baka umiyak yan
Levi: hindi sjya nireplyan e HAHAHAA
siya*
Yeshua: Ah ganon ba Levi?
Yeshua: Parehas pala tayo ng gusto e.
Levi: Ha?
Kenneth: kinakawawa niyo na naman ako
Kenneth: pag yon nag-reply, lahat kayo bibigyan kong kape
Gabby: ayoko ng kape mo di mo masarap
Kenneth: syempre mas masarap ako
Paul: Basta si Levi may lovelife na. Nauna pa satin. Malandi talaga
Levi reacted 🤣
Yeshua left the group.
Gabby: nyare?
Kenneth: nagtatampo di daw tayo sa kanya nagfocus
Paul: ano nangyari kay Yeshua?
Joshen: weird naman
Levi: Bakit nagleave?
Joshen: kasi hindi nastay
Joshen: Charot add niyo na yan HAHAHAHAHA
Seen by Levi, Gabby, Paul, Kenneth
Levi: Bakit nawala silang dalawa ni Nathan?
•••
Nathan Erello
1:15 AM
Yeshua:
Tangina talaga
Babawiin ko si Abby
Nathan: Niloko mo na yung tao bro
Pati si Levi lolokohin mo?
Yeshua: Wala akong pakialam
Wala nga siyang silbi sa mundo
Kay abby pa kaya?
Nathan: Tanginamo Yeshua
Mabait si Levi
Ginago mo kasi yung babae gamit ate niya tapos ngayon ganyan ka?
Tangina talaga
Kahit ganon si Levi, buo magmahal yon
Satin pa lang na mga kaibigan niya
Pano pa sa babaeng mahal niya?
Sinayang mo si Abby kaya napunta sa kanya. Kahit man lang pagkakaibigan niyo ni Levi ingatan mo na. Wag ka na ulit manira ng relasyon, Yeshua.
Baka sa susunod sarili mo na sirain mo.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com