Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

32

GROUP CHAT NAMIN
11:59 PM

Nathan: Welcome back, Yeshua!!!

Levi: Welcome back, Yesh. Namiss ka namin :)

Kenneth: Asan si Yeshua? Wala naman ah

Kenneth: Niloloko niyo ata ako e.

Kenneth: mga hangal!!

Paul: Tanga ka kababalik lang ng pinas

Paul: baka hinahanap mo dito mismo sa gc syempre tulog pa yon ng ganitong oras

Joshen: Mamaya pa magigising yon demonyo niyon e

Kenneth: HAHAHAHAHAHAHA GAGO

Nathan: Tanginamo Joshen, pag ikaw na samplean ni Yeshua HAHAHAHAHA

Gabby: Mga bobo

Levi: Ayan na. Kaiingay na naman 🤣

@yeshua nasaan ka na ba? seeKn ka naman dito sa gc! miss ka na namin!

Seen by everyone

Yeshua: Tanginang pangalan 'yan.

Yeshua: GROUPCHAT NAMIN?

Yeshua: Mga siraulo amputa

Gabby: GC NAMAN KASI TALAGA NATIN TO HAHAHAHAHAHA

Paul: Papahirapan pa ba natin mga sarili natin magisip ng pangalan ng gc e pare parehas lang naman tayong gago dito

Levi: HAHAHAHAHA putanginamo, gago ka paul. Kung ano ano na naman pinagsasabi mo HAHAHAHA

Nathan: Baka hindi na naman napainom ng gamot yan

Paul: Kakapal ng mukha niyo

Yeshua: Putangina ganito ba pag welcome niyo sa akin mga siraulo kayo

Levi: Okay na yan yeshua, namiss mo rin naman kami e HAHAHAHAHAHA

Nathan: oo nga napaka arte neto

Gabby: kiss kita diyan e HAHAHAHA

Joshen: mga bakla

Nathan: hiya naman kasi sayo na mahilig ka sa pink

Levi: oOpS BURN BITCH

Joshen: STOB IT!

Joshen: stop* kase pota

Yeshua: Namiss ko kayo

Seen by everyone

Yeshua: pero mas na-miss ko siya

Gabby: HA? SINONG SIYA??

Paul: potaena niyo lahat kayo magkakalove life na

Joshen: kahit nga si levi meron na e HAHAHAH

Yeshua: Oh? Sino?

Seen by everyone

Levi: Abby Gallarde pangalan niya bro

Ang ganda ganda niya kamo! Matagal ko na 'yong gusto, e. Buti na lang talaga meron na akong chance ngayon

Niloko daw kasi siya

Yeshua: Ah talaga??

Joshen: yie gago malande bayaran mo muna ako sa lahat ng mga ginastos ko sayo levi hayop ka

Gabby: hindot ka levi HAHAHAHAHA

Levi: Kailan mo ko pinakain ha joshen HAHAHAHA ako nga bumuhay sayo noong highschool pa tayo!!!

Paul: gago ka levi malandi, inunahan mo pa ako

Paul: pero mas kawawa naman si Kenneth kaysa saken diba HAHAHAAHA

Nathan: gago baka umiyak yan

Levi: hindi sjya nireplyan e HAHAHAA

siya*

Yeshua: Ah ganon ba Levi?

Yeshua: Parehas pala tayo ng gusto e.

Levi: Ha?

Kenneth: kinakawawa niyo na naman ako

Kenneth: pag yon nag-reply, lahat kayo bibigyan kong kape

Gabby: ayoko ng kape mo di mo masarap

Kenneth: syempre mas masarap ako

Paul: Basta si Levi may lovelife na. Nauna pa satin. Malandi talaga

Levi reacted 🤣

Yeshua left the group.

Gabby: nyare?

Kenneth: nagtatampo di daw tayo sa kanya nagfocus

Paul: ano nangyari kay Yeshua?

Joshen: weird naman

Levi: Bakit nagleave?

Joshen: kasi hindi nastay

Joshen: Charot add niyo na yan HAHAHAHAHA

Seen by Levi, Gabby, Paul, Kenneth

Levi: Bakit nawala silang dalawa ni Nathan?

•••

Nathan Erello
1:15 AM

Yeshua:

Tangina talaga

Babawiin ko si Abby

Nathan: Niloko mo na yung tao bro

Pati si Levi lolokohin mo?

Yeshua: Wala akong pakialam

Wala nga siyang silbi sa mundo

Kay abby pa kaya?

Nathan: Tanginamo Yeshua

Mabait si Levi

Ginago mo kasi yung babae gamit ate niya tapos ngayon ganyan ka?

Tangina talaga

Kahit ganon si Levi, buo magmahal yon

Satin pa lang na mga kaibigan niya

Pano pa sa babaeng mahal niya?

Sinayang mo si Abby kaya napunta sa kanya. Kahit man lang pagkakaibigan niyo ni Levi ingatan mo na. Wag ka na ulit manira ng relasyon, Yeshua.

Baka sa susunod sarili mo na sirain mo.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com