pito
tagged by: aesthaetaetic

name: Spencer
age: 17
motto: if others can do it, so can I
crush: secret haha m
message: gustong gusto kita. pansinin mo naman ako
color: royal blue
foods: chicken & pasta
20 facts:
1. magaling ako magluto ng spaghetti
2. may kapatid akong lalaki
3. mahilig akong makinig sa mga usapan haha
4. di mo malalaman kung nagbibiro ba ako o hindi
5. ayoko sa barbecue or anythinh related to it
6. pasaway ako
7. pero with high honor ako
8. varsity player
9. di ako nagpipicture
10. kaya ko masyadong ginagawa yung selca tag haha
11. favorite kong luto ng pasta ay fettuccine
12. makulit talaga ako pag nakilala nyo ako haha
13. mapangasar ako
14. yung tipong asar na asar ka na wala pa din akong pakeelam
15. hanggang ngayon di pa din ako makaamin sa crush ko
16. gusto ko ng tacos
17. gumagawa ako ng nachos ngayon haha
18. madalas akong makipagmovie marathon kasama si Mel
19. mahilig ako sa horror
20. at actions
tagging: daemonnn- -candynoona aesthetixx_ vaegaent sourircs saltypastry xoxosappy thegreattiya austhete -ssoultic blue_mangoes jokerfilms regularge peachism infinitae- jenslays
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com