04.
yoongi: puta bat moko inaccept?!?!
kyle: eh gago ka pala yeh! sabi mo kaya iaccept kita!
yoongi: kapangalan mo kasi yung tropa ko pano magkasunod kayo nung sinearch ko yung pangalan niya.
kyle: oh edi dapat facebook yung sinisi mo. ako na nga tong nagaccept puñeta!
yoongi: unfriend mo nako!
kyle: ikaw muna.
yoongi: mabagal wifi namin.
kyle: nakafree data lang ako.
yoongi: puta uso din kasi magpaload o magpakabit ng wifi!
kyle: eh gago ka pala yeh part 2! uso din magbayad ng wifi kaya mabagal yan eh!
yoongi: put- bahala ka nga sa buhay mo matutulog nalang ako.
kyle: heh mapaginipan mo sana si lucia joaquin (tuazon *ang probinsyano*) wag ka ng magising ako na nga tong mabait na nagaccept sayo, kung sino ka. sayang lang lahat ng pinagsamahan natin- heh! basta.
yoongi: nyeta nagbabye lang ako nagmmk kana jan? -.-
kyle: diwow bye!
kyle son is now offline.
min yoongi is now offline.
-
wendy as kyle son
min yoongi as himself
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com