Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

04.

yoongi: puta bat moko inaccept?!?!

kyle: eh gago ka pala yeh! sabi mo kaya iaccept kita!

yoongi: kapangalan mo kasi yung tropa ko pano magkasunod kayo nung sinearch ko yung pangalan niya.

kyle: oh edi dapat facebook yung sinisi mo. ako na nga tong nagaccept puñeta!

yoongi: unfriend mo nako!

kyle: ikaw muna.

yoongi: mabagal wifi namin.

kyle: nakafree data lang ako.

yoongi: puta uso din kasi magpaload o magpakabit ng wifi!

kyle: eh gago ka pala yeh part 2! uso din magbayad ng wifi kaya mabagal yan eh!

yoongi: put- bahala ka nga sa buhay mo matutulog nalang ako.

kyle: heh mapaginipan mo sana si lucia joaquin (tuazon *ang probinsyano*) wag ka ng magising ako na nga tong mabait na nagaccept sayo, kung sino ka. sayang lang lahat ng pinagsamahan natin- heh! basta.

yoongi: nyeta nagbabye lang ako nagmmk kana jan? -.-

kyle: diwow bye!

kyle son is now offline.

min yoongi is now offline.

-

wendy as kyle son

min yoongi as himself

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com