106.
last chap. 💕
-
k y l e
(1 year later...)
nagising ako pero wala na si yoongi sa tabi ko, taena nasan na yung lalaki na yon? -.-
"gising kana?" tanong ni yoongi habang may hawak na tray. breakfast in bed?
"hindi, picture ko lang 'to natutulog pa ako actually." dito kasi ako natulog, lagi kaming nagvvideo games kahit lagi siyang nandadaya -.-
"wala kabang naalala ngayon?" tanong ko sakanya.
"bakit ano bang meron ngayon- ay! may liga ba?" PAKYU TALAGA YOONGI.
nagpoker face ako. "ay ay, hindi. birthday ni hoseok? ni namjoon? jungkook? nila irene?" QIQIL MOKO YOONGI IBEBREAK TALAGA KITA.
"by the way aalis ako baby ha, birthday nung kapitbahay natin e hehehe." BABY MO MUKHA MO ULOL.
"tss bahala ka nga." tumayo na ako sa kama at pumunta sa banyo para maghilamos at magtoothbrush.
"pinagluto kita oh."
"sige kakainin ko mamaya."
"alis na'ko ha!" sigaw niya habang palabas ng kwarto.
"tangina mo talaga min yoongi." bulong ko sa sarili ko.
-
30 minutes na nang makaalis si yoongi nanood nalang ako ng TV dahil ano bang gagawin ko dito kingina niya parin -.-
tumawag naman sakin si Hoseok, uyy! may phone na mga kabayo! HUEHUE.
"oh paker bat napatawag ka?"
["si yoongi hyung-"]
"tao."
pero actually half tao half gilagid yun e hehe.
"HALA TANGINA WAG MONG SABIHING-"
["oo oo!"]
"NAGING GILAGID NA SIYA?!?!"
["puta di yon, naaksidente siya."]
aksidente lang pala e, kaya na yun ng gilagid niy-
"HA?! ASAN SIYA?!"
["nasa ospital, itetext ko sayo yung address."]
"pero panong naaksident-"
["bye na."]
ulol binabaan ako, bas2s.
-
pumunta na ako sa address na tinext sakin ni hoseok pakyu talaga min yoongi lalampa-lampa ka kasi ayan.
pumasok ako ng ospital at sinubukang tawagan si hoseok pero wala namang sumasagot.
"ma'am kayo po ba si kyle.. son?" tanong nung nurse.
"yes, bakit?"
"this way po ma'am." ay gago tinuruan ako.
iniwan ako ng nurse sa tapat ng room 169 ok naman yung number :>>
binuksan ko pero wala namang ilaw pinaglalaruan bako ng mga gago na to?
binukas ko yung switch-
"surprise!"

/shook;
"sa tingin mo talaga makakalimutan ko yung anniversary natin?" lumapit si yoongi at binigyan ako ng flowers at hinawakan sa bewang. (a/n: tangina the cringe HAHAHA).
"AYIIIIIEEE PDA!!" sigaw ng iba.
"heh, ulol walang poreber magbbreak din kayo sa bente tres!" sigaw naman ng mga bitter.
"kainan na yan oh!" napatingin kami kay taehyung. OK PAKYU TALAGA TAEHYUNG.
"alam mo taehyung dala na yan kakapanood mo ng porn." sabat ni lianne.
"oy anniversary niyo pala, pakain naman." TANGINA KA KYLE TUAN PUTA BAT BA ANG LILIBOG NG KASAMA KO.
"joke lang hehehehe."
di ko talaga alam kung bakit sa ospital kami nagccelebrate ng anniversary pero nakakakilig pa din.
"i love you." sambit ni yoongi at binack hug ako.
"i love you too." hinalikan ko siya sa labi.
"may kama dito yoongi hyung oh!" sambit ni jungkook.
"gago kumain ka na nga lang diyan."
"i love you, kyle son."
"i love you min yoongi."
"i love you more."
"i love you most."
"tsk, ok you win i lose."
-
wala talaga akong maisip na ending so ayan sorna HAHAHAHA special chaps will be posted soon. thank you sa lahat ng sumuporta lablab ko kayo. 💕
ps. wala pa akong portrayer sa partner ni hoseok, suggest kayo (portrayer ha, may names na xi aqouh e)
-lianne. 💞
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com