14.
[kyle son]
jungkook: hello po noona.
kyle: hi? haha.
kyle: u can call me kyle tho, 'noona' makes me old hahaha.
jungkook: eh mas matanda po kayo sakin eh hehehe.
kyle: so what makes u chat me?
jungkook: gaano po kayo katagal nung bf mo po?
"taena ang weird nito." -kyle.
kyle: 1
jungkook: gago ang tipid |
erased
jungkook: thank you for participating, thesis lang po namin :)
seen
"ang weird niya talaga tangina, hahaha." -kyle.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com