Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

20.

namjoon: puta friends sila ni kyle oh putcha dasi run run run!

yoongi: tangina late reaction lang? last week pa yon.

namjoon: eh ngayon lang ako nag-open gago.

yoongi: pano nakikipag-ano.

namjoon: tarantado to ah? nakikipag-ano?!

yoongi: nakikipag-*toot* kung kani-kanino :P

namjoon: taena di kaya gago to.

yoongi: ediwai.

yoongi: ediwau*

yoongi: ediwap*

yoongi: ediwao.

namjoon: break naba sila ni Kyle?

yoongi: makikipagbreak siya sa sarili niya? :\

namjoon: kyle tuan kako.

yoongi: oo munggago nga kanina sa overpass nagdadrama eh.

namjoon: bat di mo cinomfort?

yoongi: di niya naman sinabi eh.

seen

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com