20.
namjoon: puta friends sila ni kyle oh putcha dasi run run run!
yoongi: tangina late reaction lang? last week pa yon.
namjoon: eh ngayon lang ako nag-open gago.
yoongi: pano nakikipag-ano.
namjoon: tarantado to ah? nakikipag-ano?!
yoongi: nakikipag-*toot* kung kani-kanino :P
namjoon: taena di kaya gago to.
yoongi: ediwai.
yoongi: ediwau*
yoongi: ediwap*
yoongi: ediwao.
namjoon: break naba sila ni Kyle?
yoongi: makikipagbreak siya sa sarili niya? :\
namjoon: kyle tuan kako.
yoongi: oo munggago nga kanina sa overpass nagdadrama eh.
namjoon: bat di mo cinomfort?
yoongi: di niya naman sinabi eh.
seen
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com