22.
[kyle son]
jungkook: hehe hello uli noona.
jungkook: ay kyle pala :D
kyle: here comes mr. weird again |
erased
kyle: yup? :)
jungkook: ano po fav food niyo?
jungkook: project lang po namin sa chemistry hehe.
kyle: uhh.. mangoes and any food with mangoes in it.
jungkook: hehe salamat po!
jungkook: hoy jungkook! -lianne.
jungkook: ehehe tinanong ko lang baby.
kyle: ha?
jungkook: huehue gf ko lang po yun, hehe.
jungkook: magpapaliwanag kapa gago -lianne.
jungkook: sige bye na po hehehehe.
kyle: oh...kay?
jeon jungkook is now offline.
kyle son is now offline.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com