Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

24.

jungkook: uy hyung naibili kona siya ng pinapabili mo -_-

jungkook: pano kapag tinanong niya kung san galing?

yoongi: sabihin mo sayo o kaya magpalusot ka basta di ako madadamay

jungkook: lUH GAGO NAGALIT KAYA SI LIANNE SAKIN magpapalusot nalang ako bwiset

yoongi: nagpaliwanag naman ako ah?

jungkook: ala namang silbi.

jungkook: ano ba address non?

yoongi: sa kanto sa tabi ng cafe na malapit sainyo tapos deredretso lang tapos may overpass don tas kanan ka, yun na yon.

jungkook: gulo naman pala.

jungkook: ona sige.

yoongi: tapos siguraduhin mong wala siya dun ah.

yoongi: kita tayo sa cafe afterwards tapos bayaran ko sayo.

jungkook: si lianne nalang, aalis ako eh.

yoongi: ge basta oy cupcake yung ginawa niyo kagabi ah?!

jungkook: pUTA OO NGA

yoongi: baka kasi kung hindi..

jungkook: oh?

yoongi: baka di ka gumamit ng condom eh.

jungkook: libog mo hyung!

jungkook: nagdadalawang isip tuloy ako kung ibibigay ko pa to kay kyle.

yoongi: tangna oo na ibigay mo na jok lang yun.

seen

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com