24.
jungkook: uy hyung naibili kona siya ng pinapabili mo -_-
jungkook: pano kapag tinanong niya kung san galing?
yoongi: sabihin mo sayo o kaya magpalusot ka basta di ako madadamay
jungkook: lUH GAGO NAGALIT KAYA SI LIANNE SAKIN magpapalusot nalang ako bwiset
yoongi: nagpaliwanag naman ako ah?
jungkook: ala namang silbi.
jungkook: ano ba address non?
yoongi: sa kanto sa tabi ng cafe na malapit sainyo tapos deredretso lang tapos may overpass don tas kanan ka, yun na yon.
jungkook: gulo naman pala.
jungkook: ona sige.
yoongi: tapos siguraduhin mong wala siya dun ah.
yoongi: kita tayo sa cafe afterwards tapos bayaran ko sayo.
jungkook: si lianne nalang, aalis ako eh.
yoongi: ge basta oy cupcake yung ginawa niyo kagabi ah?!
jungkook: pUTA OO NGA
yoongi: baka kasi kung hindi..
jungkook: oh?
yoongi: baka di ka gumamit ng condom eh.
jungkook: libog mo hyung!
jungkook: nagdadalawang isip tuloy ako kung ibibigay ko pa to kay kyle.
yoongi: tangna oo na ibigay mo na jok lang yun.
seen
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com