29.
hoseok: uy sorry sa kahapon ah?
kyle: ha? bat naman?
hoseok: lasing kasi ako nun, kaya di ako matino pero don't u worry my daughtereu- joke hehehe matino na ko ngayon.
kyle: nag-hehehe ba yung mga kabayo? |
erased
kyle: ah ok lang salamat sa desserts! :>
hoseok: welcum hehe.
hoseok: i MEAN WELCOME AUTOCORRECT LANG HUEHUE
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com