Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

32.

seokjin: uy anyare kay yoongi bat tulala?

namjoon: tanungin mo kaya.

seokjin: ikaw na nga kasi.

namjoon: yaw quh.

seokjin: puta ibabato ko yung plato na nasa harapan mo.

namjoon: sabi ko nga eto na eh.

-

[narration]

"magsalita na kayo, nagchachat pa eh magkatabi lang naman." -yoongi.

"pano naman kasi napakatamlay mo!" -jin.

"lagi naman siyang ganyan eh." -namjoon.

"kahit na no!" -jin.

"wala, nakakainis kasi si jungkook." -yoongi.

"ulol nito dinamay pa yung anak ko!" -jin.

"ha bakit naman?" -namjoon.

"pinabili ko kasi siya ng gustong pagkain ni Kyle, diba nakwento ko na siya sainyo?" tumango naman sila.

"sinabi niya na si hoseok yung nagbigay nun kahit binayaran ko naman siya."

"eh isa ka palang malaking gago eh!" nakatanggap ng batok si yoongi kay jin.

"tangina ako nanaman."

"eh syempre may syota yung tao, edi dapat sa iba ka nanghingi ng favor." -namjoon.

"may utak pala mga badjao." tinignan nang masama ni namjoon si yoongi.

"kumain na nga lang kayo bwiset." -jin.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com