Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

34.

kyle: bf mo si jungkook?

lianne: tangina nagulat aq bigla jusq walang hello ate?
sent

lianne: aYY SORRY PUE KUSA LANG YUN NAGCHAT HEHEHE

kyle: tanong ko lang, bf mo nga ba siya?

lianne: hehe opo bat po?

kyle: may itatanong lang sana ako.

kyle: galing ba talaga dun sa hoseok na yun yung desserts?

lianne: pUny3t4 i'M n07 r3aDy s4 t4n0nG n1 a7e,,,,! |
erased

lianne: yes po.

kyle: ahh, ok salamat :>

-

so i'm beri bored us2 q gumawa ng cover/s lmao suggest a good book gagawan ko ng cover or books niyo /inamag;

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com