34.
kyle: bf mo si jungkook?
lianne: tangina nagulat aq bigla jusq walang hello ate?
sent
lianne: aYY SORRY PUE KUSA LANG YUN NAGCHAT HEHEHE
kyle: tanong ko lang, bf mo nga ba siya?
lianne: hehe opo bat po?
kyle: may itatanong lang sana ako.
kyle: galing ba talaga dun sa hoseok na yun yung desserts?
lianne: pUny3t4 i'M n07 r3aDy s4 t4n0nG n1 a7e,,,,! |
erased
lianne: yes po.
kyle: ahh, ok salamat :>
-
so i'm beri bored us2 q gumawa ng cover/s lmao suggest a good book gagawan ko ng cover or books niyo /inamag;
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com