39.
yeri: unnie nasan ka?
kyle: nakatambay lang ako, gusto ko munang mapag-isa.
yeri: may problema ba unnie?
kyle: hala wala hahaha.
yeri: syempre, galing mo palang sa break-up, imposible namang wala.
kyle: well, we all have problems. and i choose not to say it, ok?
yeri: it'll be much better kung ikkwento mo. mas gagaan ang loob mo. pero kung ayaw mo unnie, ok lang din naman :>
kyle: nah, people are fake, they'll pretend to be your friend but spreads false rumours about you. i'll keep it to myself, it's safe with me.
yeri: kung yan ang gusto mo..
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com