53.
yoongi: hOY PUTANGINA MO MAKNAE BUKSAN MO YUNG PINTUAN
jungkook: huh?
jungkook: luh tangina hyung halp meh
jungkook: wala naman ako sa bahay nila jin hyung eh p0ta mag-isa lang aq dito fetus pako hyung.
jungkook: baka pinagsamantalahan nila ako hyung!!11!
yoongi: luh gago wala ngang nagkakagusto sayo, walang magtatangka. saka wala ka sa bahay ni jin hyung? tangina katok lang pala ako ng katok sa wala bwiset.
yoongi: may kasama kabang babae diyan?
jungkook: wAIT ANDITO PALA SI NAMJOON HYUNG
jungkook: nasa sofa ako nasa kama siya.
jungkook: hala tangina may katabi si namjoon hyung na babae hdksgskdhsjdhskd
jungkook: baka may gumahasa sakin ano na gagawin ko yoongi hyung huhuhu.
yoongi: puntahan mo yung babae..
yoongi: tapos ibigay mo number ko hehehe.
yoongi: de jok lang.
jungkook: di ko alam kung nasan ako hyung huhu.
yoongi: mabuti na yun kasi pag dating mo dito masasapak talaga kita qaqo!
yoongi: ibuking mo ba naman ako kay kyle -_-
jungkook: hyung inaya kasi ako nila namjoon hyung mag-inuman hehehe.
yoongi: uminom ka lang ba talaga o may ginawa pa kayong iba?
jungkook: hehehehehehehehehe.
yoongi: may paungol pa eh, ano yun background music?
jungkook: pORN LANG YUN HYUNG HEHEHEHE.
yoongi: live porn* no? nako jungkook...
jungkook: hUHU SI NAMJOON HYUNG LANG YUN P0TA WALA AKONG KINALAMAN HUHUHU
yoongi: kung maglalasing kasi, tino-tinuan ang mga kasama di yung live na live yung porn tangina -.-
jungkook: niyaya lang kasi ako :<
yoongi: ibinuking mo parin ako.
jungkook: huhu lasing nga kasi ako :<
seen
-
heppi 1k! :>
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com