55.
kyle: uhmm..
kyle: yoongi, sure kaba talagang gusto mo ako?
kyle: baka naman kasi nasabi mo lang yan kasi close tayo? i mean.. wala naman kasi akong maisasagot sayo. galing palang ako sa isang heartbreak, ayoko namang umasa ka.
yoongi: you don't have to love me back- i just want you to feel loved and i want you to know na andito lang ako lagi, ok? :)
kyle: i don't know how to respond, yoongi.. sorry.
yoongi: di mo naman kasi kasalanan na nainlove ako sayo, it's fine. kung wala ka talagang feelings para sakin maybe just give me some time to forget you... hindi naman yun ganun kadali :'>
kyle: but there's one thing i'm sure of.. na ikaw yung lalaking makakapagpasaya ng kahit sinong babae, anyone would fall for your actions, mabait ka kahit mapang-asar, gentleman ka kahit lagi kang nanggagago hahaha. and caring ka kahit cold.. madaming babae ang magkakagusto sayo at may gusto sayo, maybe.. hindi lang talaga ako yun...
yoongi: di mo pa sinabi yung gwapo haha. pero we're still friends right?
kyle: kapal mo din eh no!
kyle: yes, friends :>
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com