63.
a u t h o r
aYAN NAGBALIK NANAMAN AKO BAWAL MATINO DITO HA? JKJK (di ako makafocus nakikinig ako ng music lol)
nasa beach ngayon sina Yoongi and friends hehe. at yung plano ni namjoon? malay ko din- hehe jok sasabihin ko mamaya.
umaga na at bumangon na sila sa kanya-kanyang kama. magkakasama yung mga gusto nilang roommate, wala nang pake sila namjoon dun eh hehe.
bumangon si yoongi, siya lang naman sa kwarto kaya sinulit na niya. lumabas siya at nagkape, tinanaw niya yung view ng nakita niya si kyle na malamang nagsswimming, beach yun eh anuba.
nakita din siya ni kyle kaya umiwas si yoongi ng tingin, "huy! hahaha. diskarte mo hyung ah hahaha, ikaw naman kasi hyung eh!" biglang sulpot ni jungkook. kabute ba to o ano.
"tanga tinatanaw ko lang yung beach!" binatukan ni yoongi si jungkook, anong meron batok to ng batok hmp.
"wew, por que't naka-swimsuit si noona eh! ikaw hyung ah." sinundot ni jungkook si yoongi sa may tagliran nakatanggap nanaman ng batok si jungkook, ayan kasi gago.
"di kaya, nauna ako dito eh."
"hays bahala ka hyung, kakain lang kami ng almusal, tawagin mona si noona sumunod na kayo."
"huy ikaw na tumawag don ayoko nga." pigil ni yoongi kay jungkook.
"hyung! gutom na ko bahala ka diyan pag yan nagalit ikaw sisihin ko." panakot ni jungkook na mukhang effective naman haha.
"tss."
umalis na si jungkook roon. matapos ang ilang minuto ng pakikipaglaban ni yoongi sa sarili niya kung pupuntahan niya ba o hindi, finally, nakapag desisyon na din siya.
lumapit siya sa beach, "k-kyle, kakain na umahon kana diyan." tumalikod na si yoongi, naramdaman niya din na umahon na si kyle.
"aww! ouch!" sigaw ni kyle, nakuha naman nito ang atensyon ni yoongi. ulol move-on daw eh no gaguhan yoongi, oh bat mo pinapakialaman? hays.
"anong nangyari?" tumakbo si yoongi papalapit kay kyle.
"nakaapak ako ng sea urchin."
"kaya mo bang maglakad?"
"tangina nakaapak nga ng sea urchin tas tatanungin mo kung kaya ko o hindi? p0ta." naisip ni kyle.
"ittry ko-" nagulat nalang siya ng bigla siyang buhatin ni yoongi. bubuhatin din pala yoongi tinanong mo pa amp-
"tsk! ano ba ibaba moko!" piningot ni kyle si yoongi.
"wag ka ngang makulit." napa-tss nalang si kyle at tumigil na.
habang sina namjoon naman tinititigan lang sila yoongi habang naggagaguhan djk- tanaw kasi nila yung beach mula sa pinagkakainan nila.
"uy! ktb!" kilig to the bones, wag ako, kakabreak palang ng KaiStal, pwe.
"wag kang maingay papalapit na sila." bawal ni ysa.
"anong nangyari sir?" tanong ng isang staff nang makarating sina yoongi sa cottage or smth basta.
"nakaapak siya ng sea urchin."
"sir dito niyo nalang po siya ibaba." turo nung staff sa katabing clinic.
"okay kana, iwan na kita-"
"stay." sagot ni kyle.
-
nagbreak na kaistal putcha ge bye.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com