66.
wala ngang pangalan gc
lianne: oH ANO KA NGAYON NAMJOON
ysa: anong nangyari?
jungkook: palpak plano e no HAHAHAHAHAHAHAH
namjoon: tss.
namjoon: may bago akong plano, hehe. ( ͡° ͜ʖ ͡°)
lianne: jusq walang ganyanang emoji anuba.
ysa: amen.
jungkook: hYUNG WALANG GANYANAN BAKA DI KAYANIN NI NOONA MAPAPAGOD YUN
namjoon: gago ka jungkook, napindot ko lang yon! yang utak mo e no.
jungkook: saka marunong ba si yoongi hyung?
ysa: jusq inosente ako anuba magsitigil nga.
namjoon: malay ko dun, nanonood naman yun lagi ng porn eh, baka.
lianne: tangina bye na nga.
ysa: seym :<
ysa ferrer is now offline.
lianne ayesha roxas is now offline.
jungkook: hyung punta ko diyan, tara nood? :D
namjoon: sige sige magdala kang earphones para di marinig ha?
jungkook: sayong laptop hyung ah?
namjoon: ge.
jungkook: iclear mo agad yung history hyung mahuli pa tayo eh.
-
inosente ako, repeat 69× hehe :D
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com