Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

78.

suggest kayo ng (girl) name na like pang fierce ganern HAHAHA (yung unique, hehe)

-

yoongi: hoy maknae gago ka pinaglalaruan mo nanaman ako no?!

jungkook: ala naman akong ginagawa hyung e kakagising ko nga lang, pinipilit akong patulugin ni jin hyung para daw tumangkad e diba dapat kay jimin hyung niya yun pinagawa? :"<

yoongi: eh sino yung nagchat sakin, di ko naman siya friend pero nachat niya parin ako, wala manlang msg req, dere-deretso.

jungkook: hacker? pero di ako yun hyung ngayon lang ako nagbukas ng fb e. ano pangalan?

yoongi: pag nalaman ko talaga na ikaw yon!

yoongi: unknown lang nakalagay e.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com