78.
suggest kayo ng (girl) name na like pang fierce ganern HAHAHA (yung unique, hehe)
-
yoongi: hoy maknae gago ka pinaglalaruan mo nanaman ako no?!
jungkook: ala naman akong ginagawa hyung e kakagising ko nga lang, pinipilit akong patulugin ni jin hyung para daw tumangkad e diba dapat kay jimin hyung niya yun pinagawa? :"<
yoongi: eh sino yung nagchat sakin, di ko naman siya friend pero nachat niya parin ako, wala manlang msg req, dere-deretso.
jungkook: hacker? pero di ako yun hyung ngayon lang ako nagbukas ng fb e. ano pangalan?
yoongi: pag nalaman ko talaga na ikaw yon!
yoongi: unknown lang nakalagay e.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com