80.
unknown: hey babe.
unknown: missed me? ;)
unknown: iniwanan kona si kyle para sayo, iappreciate mo naman gago.
yoongi: naging kayo?
unknown: kyle tuan, di ako pumapatol sa babae, eww.
yoongi: just stop this shit, baily.
unknown: aww, natouch naman ako, kilala mo pa pala ako?
unknown: you only have 2 choices now.. i'll kill kyle a.k.a my cousin or be mine.
yoongi: syinota mo pinsan mo?
unknown: kyle son, idiot.
yoongi: edi patayin mo ulol ka pala e.
yoongi: ay wait wag pala hehe.
unknown: ugh!
yoongi: -faster, faster!..?
unknown: let's stop this nonsense. kaya kong pumatay for you, yoongi i've done that many times. di nako magdadalawang isip patayin ang sumubok umagaw sayo mula sakin, kahit pa pinsan ko siya.
yoongi: stop being immature, move on, hindi na kita mahal. hindi.na.kita.mahal. that was like 5 years ago. and you're the one who cheated on me, in short it's not my fault.
unknown: i won't stop, yoongi. i wont ;)
unknown is now offline.
yoongi: pakyu.
yoongi: i won't let you hurt her.
min yoongi is now offline.
-
shin suran as baily shin
lablab kita suran qq huhuhu.
ps. stage name niya yung 'baily' so yun nalang ginamit ko.
pps. i ship them #SuSu ftw HAHAHAHA
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com