Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

88.

seokjin: yoongi pumunta ka sa ospital.

seokjin: puta urgent to

yoongi: saang ospital? anong meron?

seokjin: wala magpapaparty lang kami sa ospital dahil may namatay na pasyente.

seokjin: gago malamang may naospital.

yoongi: huh sino?

seokjin: si kyle. allergic siya sa shrimps diba? tangina di na namin alam gagawin namin.

seokjin: sobrang tindi ng rashes niya sa katawan. tapos sumabay pa yung hika niya.

yoongi: tangina

yoongi: shit.

seokjin: grabe talaga gdkshdjd mga hawak ay di mo madama |
erased

seokjin: puta dali, sesend ko yung address.

yoongi: tell her i'm coming.

seokjin: ( ͡° ͜ʖ ͡°)

yoongi: GAGO

-

ok nakabalik na po sila ng manila HAHAHA, saka yung 'grabe talaga' lyrics yun sa basta may alak may balak di ko lang maalala yung susunod HAHAHA.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com