97.
kyle: done, happy?
yoongi: thank you for unblocking me.
kyle: well i owe you one, thanks for saving me there.
kyle: akalain mo muntik niya na'ko patayin 😂
yoongi: muntik ka na ngang mamatay dahil sa suffocation, may '😂' emoji pa, wow.
kyle: yes tapos kailangan ko pang ipaayos yung mga sinunog niyang bagay -.- saka napindot ko lang yung emoji! hmp!
yoongi: bakit di mo sabihin sa parents mo?
kyle: what? about sa pagsunog niya? they won't believe me. sasabihin lang nila "why would she do such thing?" lol.
yoongi: tsk. so pano mo haharapin si baily?
kyle: idk.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com