- allungX


note: hi! here's ur cover sorry kung medyo late hehe. and btw 4 words to pero ginawa ko na kasi nalaman ko nalang nung ineedit ko na so sayang naman. and! isa pang btw hehe doon pala sa mga nagrequest na hindi naman kinuha ang covers, gosh, please dont fucking request when you're not going to claim ur fucking covers! pinaghirapan ko yung mga yon tas ano? tangina lang. (sorry sa badwords) so yun. sana nagustuhan mo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com