Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter 2

"Nicolas,goodmorning"bati ni viesha pag pasok ko ng room.

"Goodmorning din"sagot ko.

"Kamusta nman ang araw mo kahapon?"tss.eto nanamn tayo sa q&a portion 😑

"Tss lubayan mo nga ako"inis na sagot ko

"Eto naman.nagtatanong lang"

"Tss.tantanan mo ko."

Well kilala niyo na ba ako?syempre hindi.magpapakilala na ako.I'm Nicolas Marbella.16years old,4th year highschool.at 9 na taon ng nagmamahal sa isang babae ng palihim .Pero bago ko siya maligawan kailangan ko munang magawa ng maayos ang MISYON ko.wala na kong magagawa dahil ngawa ko ng ligawan muna ang parents niya kesa sa kanya.

magkababata kami.dti plang crush ko na siya pero lumalim ng lumalim na hindi ko nmalayan mahal ko na pla siya.Close ko siya dati.naglalaro pa nga kami ng bahay bahayan.siya ang nanay ako ang tatay.haha.I remember nung hindi ako pumayag na makipaglaro sa kanya kase badtrip ako nun.

Flashback*

"Nic-nic~!laro na tayo ng bahay bahayan,bilis ganun ulit ung set up,ikaw ulit ung tatay at ako naman ang asawa mo~"pacute na sabi ng batang gusto ko.pft.cute.kaso BM ako😑

"Tss.ayoko"maikling sagot ko.

"Bakit naman"nakapuppy eyes na tanong niya.

"Tss.pake mo ba?"

"Galit ka ba saken~?" masyadong cute.

"Hindi.sige bye.tawag na ko ni mommy"

"Huwwaaahhhh.galitt ka skenn ehhh.hurt hurt mo ung feelings ko~waaahh d mo nako bati~sumbong kita mommy~away mo ko nic-nic~"

"Ano ka ba hindi ako galit sayo~badtrip lang ako~"

"Huwaahh~~~~"

"hindi nga ako galit okay.o sige ganto nlng laro na tayo okay ba yon?basta wag ka ng iiyak ok?"tanong ko habang pinupunasan ko ng maliliit kong kamay ang mga luhang pumapatak sa pisngi niya.

"Osige ba!basta wag ka ng badtrip uli ah?"masigla na may pasingot singhot pa na sabi niya.

"Oo.asawa ko"nangingiti kong sabi.

"Waahhh!i knew it!!may crush ka saken noh~?"pacute na sabi niya.

"Tss.Atsumming"sabi ko habang pinipigilang ngumiti.

*end of Flashback

"Hoy gago tinatawag ka ni ma'am"bulong na nkapag pabalik saakin sa realidad. Hindi ko alam na nandito na si ma'am.

"Mr.Marbella are you with us?"mataray na tanong ni ma'am.

CLIJSTER'S POV

Hayy.salamat naman at uwian na

Wala nmang masyadong nangyari sa mga subjects.lectures and activities lang.

Makauwi na ng--

Mamaya na pala manonood muna ako ng sepak nakita ko kase si nicolas ko.Assumming.

NICOLAS' POV

Naglalaro kami ng sepak sa sepak field ng makita kong may papalapit.

Ah si assuming pala a.k.a clijster.

Kung tatanungin niyo kung ano nangyari knina

*flashback*

"Mr.Marbella are you with us?"mataray na tanong ni ma'am.

"Yes ma'am"magalang n sagot ko

"So if you are listening what is our topic today?"

Sasagot pa lamang ako ng biglang...

*RING*

Wooo.save by the bell

*end of flashback

CLIJSTER'S POV

tapos na laro nila nicolas.uuwi nako MAG-ISA.oo dahil iniwan ako ng aking magandang pinsan pero syrmpre mas maganda ako.haha.ASSUMMING.

Nakasakay na ko sa bus at ngayon naglalakad na ko sa subdivision namin.magkapit bahay lang naman kami ni nicolas.so lagi ko siyang nakikita.waaahhh.

Habang naglalakad ako.

"Hi miss"

"...."mas binilisan ko ung lakad ko.

"Miss magpapasama lng naman ako sa kwarto ko magpapasarap lng tayo."

Aba malibog ang gago.humarap ako sa kanya

"Ayaw ko nga gago ka ah"sabi ko tsaka siya tinadyakan sa treasure niya.

"Mabaog ka sana!!" Sabi ko sabay takbo.

Habang tumatakbo ako biglang may humawak sa balikat ko kaya kinuha ko ung kamay niya at pinilipit....

"A-ARAAYYYY!!!"

Votes and comments are really appreciated

Allrights reserved2014®

Chinitachubby~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com