Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter 3

Dedicated sa aking mongging best friend Loraine👌dahil naghanda siya sa Mcdo belated celebration.witwit😂at dahil anniversary din namin ni Daniel Padilla bumili ako ng cake witwit😂😂 HAHA.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"A-ARAAYYYY!!!"napatigil ako sa pag pilipit sa kamay ng marinig ko ang boses ng aking mahal😍

Pagharap ko.....

OoO

Si Nicolas!!at nkaupo habang hawak hawak yung kamay niya alanganamang sakin ang hawakan.ulol.sabi ng konting parte ng utak ko.

"Nicolas! Sorry!ikaw naman kase eh bigla mo nlang ako hinawakan may nakaencounter kase ako kanina nkakatakot!Sorry talaga!masakit ba?"

"Tss.dalhin moko sa hospital"demand niya na medyo may pout.cute.

"Ha?ah osige.teka halika muna sa bahay."

"Wag na itext mo nlng sila tita"

"Ah osige"

*hospital

"Tito,kamusta naman po ung kamay niya?"sabi ng magandang si ako sa tito ko.Haha.

"Well,may injury ung kamay ni nicolas at kailangan wag muna niyang ipagbubuhat ng mabigat ung kamay na may injury at kailangan munang wag masyadong igalaw para hindi lumala ung pagkainjure."

"Ah osige po thank you"

"Sige,maiwan ko muna kayo.patayin niyo nlang ung ilaw pag aalis na kayo may pasyente pa akong babalikan."

"Opo.thank you po"sabi ni nicolas.

"Ahm..nicolas."

"Hmm?"

"Sorry."

"Para saan?"

"Dahil sakin nagkainjury ung kamay mo."sabi ko habang naglalakad kami sa hallway palabas ng hospital.

"Okay lang" this time naglalakad na kami sa may park ng subdivision namin.katabi lang naman ng subdivision namin ung hospital.at kaya ko kasabay si nicolas sa paglalakad papasok ng subdivision namin dahil kapitbahay lang namin sila.diba nga siya ang kalaro ko dati pa.

Napatigil siya nung bigla ko siyang niyakap.

"I missed you nic-nic"hala tutulo na ung luha ko.kase naman namiss ko talaga siya.namiss ko ung sabay kami umuwi.namiss ko ung ganito ako kalapit sa kanya.at napaiyak na ako sa sinabi niya.

"Namiss din kita"sabi niya sa mababa at malumanay na boses.

"Pwede bang wag na *sobs* matapos itong oras na ito.sana ganto*sobs* nalang ulit tayo.ung magkasama lagi*sobs* katulad dati*sobs*."wla na umiiyak na talaga ako.katulad nalang nung iniwasan niya ako.pero hindi naman ako umiyak.umiyak lng ako ng ipinahiya niya ako sa schoolmates namin dahil lagi akong nakabuntot sa kaniya.

*flashback~

"Nic-nic teka lang hintayin mo ko!"

"Nic-nic teka lang!"

Ilang araw ng ganito si nicolas.lagi niya akong iniiwan pag recess.lunch.at recess sa hapon at uwian.kakasimula plang ng highschool life tapos ganto na ang magiging memories ko.habol ng habol.

"Nic-nic"sabi ko pagkahawak ko sa balikat niya.at hinahabol ko ang hininga ko.

"ANO BA?BAKIT KA BA SUNOD NG SUNOD?!"masungit na sigaw niya.

"Eh hindi mo naman kase ako hinintay.may problema ka ba?bakit ba ang sungit mo na sakin?"nkatungo kong sabi.

"Wala kang pakialam!tska wag ka ngang sumunod!nakakasura tang pagmumukha mo!at simula ngayon hindi na tayo magkaibigan at wag na mo akong lalapitan.NAIINTINDIHAN MO BA HA CLIJSTER ESGUERRA?!"napaiyak nlang ako sa mga masasakit na salitang binibitawan niya.

"O-oo.sige*sobs* bye"umiiyak ako dahil nasasaktan ako dhil akala ko hindi niya magagawang sigawan ako at lalong lalo na akala ko mahal niya rin ako dahil sa mga kilos niya.

*end of flashback~

Simula non hindi ko na siya nilapitan dahil un ung gusto niya.lagi nalang akong nakatingin sa malayo at hindi ko na ulit nkitang ngumiti

Nicolas' POV

Inilayo ko na siya sakin at pinunasan ko ang luha niya dhil kung ano ano na ang nasasabi ko.mahirap na baka hindi ko magawa.

"Hatid na kita.masyado ng lumalalim ang gabi."

Tahimik lang kami habang naglalakad.pero ako na mismo ang nagbasag na hindi ko naman dapat sinabi.

"Free ka ba bukas?"wala na.go with the flow nalng.

"Ha?ahm ano ba bukas?"

"Saturday"

"Saturday na ba bukas?ambili naman ng araw"

"Oo nga eh.ano free kaba?"napalo ko ung bibig ko dahil lumabas nanaman ung tanong na yon sa bibig ko.

"Kala ko ba ayaw mo akong lumapit sayo?" natahimik namn ako.

"Hindi biro lng oo bakit yayayain mo akong magdate?"

"Assuming"

Votes and comments are really appreciated

Allrights reserved2014®

Chinitachubby~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com