Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter 4

Waahhh~sorry natagalan update,tinamad kase ang magandang si ako.BWAHAHAH.JK naniwala kayo.

----------------------------------------------------

Nicolas' POV

Umaga nanaman.haay.thanks lord for another life .maaga akong nagising dahil dba magdadate kami?haha.naalala ko kagabi nung sinabi kong assumming siya.

*Flashback

"Assuming"nakahalf smile na sabi ko at ang sinagot niya..

*pout*

*end of flash back.

Makaligo na nga.anong oras na ba?tingin sa wallclock..

"9:30am na?!"bulaslas ko.hindi na maaga.kala ko mga 6:00 palang dahil malamig pero ng inikot ko ang ulo ko(sa taas ha hindi sa baba!!) sa loob ng kwarto doon ko lang naalala na may aircon nga pala.Hahaha.medyo engot.

Dali dali akong naligo,nagtoothbrush at nagbihis.pagkatapos bumaba na ako.*tingin sa orasan sa cellphone*10:40 na.

"Oh anak san punta mo?sabado ngayon ah?"

"Sa tabi tabi lng po."

"Ha?"

"Wala po.sige ma alis na ko"sabay labas ng bahay

Pumunta na ako sa kotse ko at nagdrive papunta sa kbilang bahay.

Tinatanong niyo kung bkit ako nakakapagdrive?syempre nagdriving lesson.

Nung nasa tapat na ako ng bahay nila pinarada ko muna ung kotse ko sa gilid.pagkalabas ko nagdoorbell ako..

Pinagbuksan ako ni manang.

"Oh nico ano ang nangyari at ngayon ka lang pumunta ulit dito.?"

"Manang alam niyo naman po kung bakit hindi na ako nakakapunta dito eh"

"Haha ikaw talaga hindi ka mabiro.osya sino ba ng pinunta mo?wala dito ang mama at papa ni clijster."

"Si clijster po.nsan po siya?lalakwatsa lang po kame."

"Aba eh hindi ba niya alam na may lakad kayo?eh tulog pa kasi siya."

"Ehem.manang balak niyo ho bang mag usap dito sa labas?wala ho kayong balak pumasok?"singit ni ate fridse isa sa mga katulong nila.

"Hay nako kahit kailan ka talaga oo.san ka ba galing fridse?"

"Ah eh bumili lang ho ako ng mga stock para sa ref."

"Ah.o nico pasok ka muna gigising ko lang si clijster"

Clijster's Pov

Habang mahimbing ako natutulog naramdaman kong may yumuyugyog sa akin.

"Clijster anak,gising na.hindi mo ba alam na may date kayo ni nico"

Dahil sa huling word ni manang napabalikwas agad ako ng bangon.

"Po?!"

"Hay nako ang makakalimutin mo na.andyan na sa baba si nic-nic mo"

"Pakisabi po hintayin niya ako mga 20 minutes andiyan na ako sa baba."

Nicolas'Pov

Napailing nalang ako sa sinabi ni manang na 20 minutes daw andito na siya sa baba pero tignan niyo 50 minutes yan bago bumaba.hindi parin siya nagbabago.

Habang naghihintay ako ay nagtingin tingin ako ng mga albums.kukunin ko na sana ung baby album niya.simula palang ng nung bata kami nung makita ko to eto lagi ang tinitignan ko.pero kukunin ko na ng may mahagilap ang mga mata ko.isang album na hindi ko pa nabubuklat dahil sa tuwing bubuklatin ko to lagi niya akong pinipigilan.kinuha ko ito at binasa ang front page.

"Collection of nic-nic's picture"

---------------

Ayan na po😘sorry sa matagal na update.short update lang.alis na kami woooo swimming time.🏊

Votes and comments are really appreciated.

Allrights reserved®

Chinitachubby~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com