Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter 1

James' POV

Andito ako sa kwarto ko nakahiga sa kama.kakahatid ko lng kay yassi.3 weeks na kami.at 3years nadin simula ng iwan ako ng kaisa isang babaeng minahal ko,minamahal at mamahalin ko habang buhay. Si Jillian.oo aaminin ko ginawa ko lang rebound si yassi.e anong magagawa ko sobrang nasktan lang ako.aaminin ko pinipilit kong maging masaya kahit sa kaloob looban ko umiiyak ako.

Naalala ko nnman nung nagbreak kmi ni jillian.

Flashback:

"So babe bat mo nga pala naisipang pumunta tayo dto sa park?"-ako

"Ah.ayoko na"-jillian.

"Ah?anong ayaw mo na?"-ako

"Break na tayo"-jillian.doon na ako kinabahan.

"A-ah?anong break?"-ako.halos di ko masabi yan.

"Wla ng tayo tinatapos ko na ang meron tayo.aalis ako papuntang america"-jillian.

"O-oh?kaya naman natin ang LDR dba?"-ako

"Ikaw kaya mo pwes ako hindi"-jillian

"H-ha?gusto mo sasama nlng ako para hindi na tayo malayo sa isa't isa basta wag ka lng makikipag break"-ako.at lumuhod na ako sa kanya at nagsimula ng magpatakan ang mga luha ko.

"Tumayo ka nga diyan para kang tanga dyan"-jillian.

"Hindi ako tatayo hangga't hindi mo binabawi ang mga sinasabi mo"-ako.tinry kong maging matapang pero hindi ko kinaya tumulo parain ang luha ko.

"Hindi ko babawiin ang mga sinabi ko dhil un ung desisyon ko at isa pa....

Hindi na kita mahal...."-jillian

"No!Hindi!!mahal mo akoo!!"-ako

"Ang kulit mo noh?hindi na nga kita mahal!"-jillian.

"Hindi ako naniniwala!!tumingin ka samga mata ko atsaka mo sabihing hindi mo na ako mahal!"ako.pilit kong inihaharap ang mukha niya sakin.

Parehas kaming umiiyak.hindi ko nga alam kung bakit naiyak din siya.

Bigla siyang tumingin sakin. With cold expression"hindi na kita mahal james"-jillian.dun na ko nanghina.

Bigla nalang akong tumakbo papunta sa kotse at nagdrive pauwi at nagkulong ako.

Lumipas ang 1 linggo hindi parin ako lumalabas ng kwarto ko.lagi akong nakatulala sa kisame.minsan ng sscroll lng ng picture namin ni jillian ang ginagawa ko.konti lng ang kinakain ko.pinapagalitan na nga ako ni ate kath eh.

"James hindi ka ba sasama samin nila mom sa beach"-ate kath.

"Hindi."-matipid kong sagot.

"James naman lumabas ka naman.2linggo ka na hindi lumalabas.pakasaya ka naman kahit isang araw lang."-ate kath.

"Hindi ko na nga alam ibig sabihin ng word na "saya" nung nawala si jillian"-ako

"Hay...james. Alam ko o namin na sobra kang nasaktan sa break up niyo ni jillian. Okay lan samin na magkulong ka pero wag mo naman pabayaan ang katawan mo.tignan mo wala na ug muscles mo."-ate kath.

"....."

"*sigh* sa ngayon hahayaan nlng muna namin ikaw mag mukmok pero pag lumipas ang 3 buwan hindi na pwedeng ganyan. I know that god has a plan for you tska ung love life niyo ni jillian?i'm sure pinaplano niya plang kung pano magiging happy ending ang story niyo.😊 Sige alis na kami nila mom.bye"-ate kath.

End of flashback

Hindi ko namalayan na tumulo na nman ang luha ko.pagdating tlaga kay jillian nagiging mahina ako.pero aminin ko. d pa ako nakkamove on.grabe tlga si jillian.hindi mawala wala sa puso ko sobrang dikit.sa sobrang dikit,ayaw ng matanggal.

Hay siguro tama si ate.may plano si god para sakin.makatulog na nga.goodnight.

////////-----------////////////

So how's the chapter one?

Comment&vote 😘👍

~wheneverimwithyou

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com

Tags: