chapter 2
Jillian's POV
I miss Philippines.I miss my school.i miss my friends.i miss everething especially him. Iknow i'm idiot for leaving him. Mas gusto ko pa siyang magalit sakin kesa makita kong nasasaktan siya habang------
*knock knock*
Hindi ko binuksan kaya pumasok nalang ung kumatok.hindi ko siya tinitignan nakatulala lang ako sa kawalan.
"nakatulala ka nanaman diyan.reminiscing nanamn?" si kuya dj pala.
"kuya ano nanamang kailangan mo?"ako.
"wala sasabihan lang kitang magayos na kasi 2:30 aalis na tayo papuntang clinic."-kuya.
"opo"-ako.
"sige hintayin kita sa baba.ah?"-kuya
-----
Pagkatapos ko mag ayos bumaba na ako.
"ija nasa kotse niyo na ung kuya mo"-manang
"sige po thank you."-ako.
Paglabas ko ng pinto nkita ko si kuya na may kausap sa phone niya.
"...huh?meron ng gf si james?!"-kuya.
Nagulat ako sa narinig ko kaya nabuga ko ung iniinom kong tubig.
*ppppfffffffftttttttttttt*
Napalingon naman si kuya mukhang nagulat pa siya kaya...
"sige babe mamaya nalang......sige love you..ingat"-kuya.
Tapos humarap siya saken.
"k-kanina ka pa ba d-diyan princess?"kuya.
"ah.hindi po."-ako
"ahhh.okayyy."-kuya
Pagkatapos naming magpacheck up umuwi na kami.
James' POV
"sige....narinig ba ni jillian?......ah okay sige.....love you too."ate kath.tapos humarap siya saken.mukhang nagulat siya.
"k-kanina ka pa ba diyan?"ate kath.kesa sagutin ung tanong niya.....
"bat d mo sinabing may communication ka pla kila jillian?"-ako
"ah eh un ung sabi ni j-jillian eh.wag ko daw sabhn."-ate.
"kahit na !dapat sinabi mo!ilang beses kitang tinanong kung alam mo number nila sa america tapos ssbhn mo hindi mo alam!ilang beses mo akong ginawa lng t*nga!"-ako.tutulo nanaman ang luha ko.kase naman all this time tinago lang saken ni ate na may communication sila.
"james naman!sinunod ko lang ang gusto ng bestfriend ko kahit na naguilty ako sa una dahil itatago ko sayo ung communication namin!"-ate kath.
"ah so ngayon hindi ka na guilty?!selfish niyo!"-ako.pagkatapos kong sabhn yon umakyat na ako sa kwarto ko.
Kathryn's POV
pagkaakyat ni james.tinawagan ko agad si daniel.
*kringggggggg kringggggggg*
"hello?"
daniel! *sobs*
"oh?umiiyak ka ba?"
huwaaahhh!!magkaaway kami ni james!*sobs*=nlaman na ni james na may*sobs* communication ako sa inyo ni jillian!!*sobs*
"huh?!lagot baka magalit si ji-kuya sino yan? wala! kath bbye muna anfto kase si jil."
ah sige byeeeee...
*end call
haaayyyyy.........
--
*tok tok*
"JAMESSSS!!SORRY NAAAA!WAG KA NANG MAGALITTTTTT! T.T"
"bubuksan ko ung pinto!!"
hndi parin sumasagot!bubuksan ko nangalang.
pagbukas ko....
ang walangya nakaheadset at nagwawattpad! tinanggal jo ubg headset niya sabay sigaw..
"JAMESSSSS!SORRY NAAAAA!!!!"
---------------------------
Thanks for reading~
Votes and comments are very appreciated.<3
Read also my other story!
~wheneverimwithyou®
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com