Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter [1]


Kyungsoo's POV


"oh kyungsoo san ka naman pupunta?" tanong sakin ng Min kaibigan ko 

"san pa ba edi sa bar, ngaun lang naman ako pupunta dun  eh pabayaan mo nako" sabi ko

"pabayaan ? adik kaba kaibigan kita eh bakit nanaman ba ha? anong problema mo?"  

" basta pabayaan mo nalang muna ako" saka ako nagpatuloy maglakad palabas ng bahay  ko, 

"sige sige  bahala ka basta nako ingat, ha be protected" pahabol niyang sabi

"siraulo" pahabol ko namang sagot 


ako si Do Kyungsoo 17 yrs old , isa akong normal na student sa seoul university , at kaya ako naiinis dahil hindi ako pinayagan na pumunta ng audition sa sm entertainment , gustong gusto ko pumunta dun, dahil un talaga ang pangarap ko magbabakasakali lang naman ako baka sa kaling makapasa, ang tagal kong hinintay ung audition na un tapos  hindi nila ako papayagan , hindi naman ako rebelde, actually ginagawa ko rin naman lahat ng toh para sa pamilya ko , dahil gusto kong makatulong sa kanila nina papa 


gustong gusto ko kasi talagang maging artista eh 


dahil sa sobrang depress ko ngaun pumunta nalang ako ng bar ito lang naman ung una kong bes na pupunta dito, 17 naman nako kaya puede na yan , di naman nila tatnungin ung age ko eh , 


sumakay ako ng bus tapos bumaba ako sa isang bar dito , eto ung sinabi nung isa kong kaibigan ko na bar kung san daw maganda mag inom, iinom lng naman ako kahit konti lang , para malimutan ko lang ung hindi pag payag sakin ng magulang ko, menor de edad pa kasi ako kaya kailangan ng consent nila 


pumunta nako ng counter dito sa bar, pagkapasok ko nga eh ang daming nagiinuman pero siyempre maayos ang patakaran dito sa Korea kaya walang masyadong mga nag mamakeout at kung anong bastos na gawain ,  


nung umorder ako agad din naman akong binigyan ng wine ,


uminom ako hanggang sa maramdaman kong nahihilo nako , hawak hawak ko pa ung isang baso , last natoh tapos uuwi nako , gabi narin pala pumunta kasi ako dito mga 8 pm tapos 10 na pala , naubos ung dalawa kong oras dahil lang sa pag inom,

tumayo nako ng upuan  kasi nga nahihilo nako, di ko naman sinasadyang uminom ng madami eh , nakokonsensya tuloy ako bakit ako uminom dito , ng palabas nako may nakabunggo sakin 


"aray!! " daing namin parehas, natumba rin kasi kaming parehas eh 

" nako sorry po" sabi niya

"sorry rin" saka niya ko tinulungang tumayo 

ng makatayo ako

" sige ha sorry ulit" sabi nung babae  na pagewang gewang narin kung maglakad


oo babae siya , haayaan na nga kaya tuluyan nakong lumabas ng bar 


medyo matagal pakong naghintay ng bus gabi na kasi kaya wala nang masyadong bus na masasakyan

naghintay lang ako hanggang sa may dumating na bus pasakay na sana ako ng bus nang may nakabunggo ulit sakin


ngaun iba na ung pagkabunggo sakin natumba kami pero nakapatong na siya sakin 


"aray!!" muli naming daing

" saglit lang Ms. tayo kana" sabi ko habang pinipilit ko siyang alisin sa harapan ko pero ang bigat niya 

tiningnan ko ung mukha niya at siya ung babaeng nakabunggo sakin kanina 


pinilit kong maitayo siya , wala na siyang malay kinabahan ako baka patay na pero pinulsuhan ko siya buti nalang buhay pa, baka mamaya mapagbintangan pako, chineck ko ung babae baka mamaya kung ano na ung nangyari  buti mukang ok nasiya amoy alak lang , lasing na lasing toh sigurado , nanlalambot pa naman ako, pano na toh? , pag pinabayaan ko naman tong babaeng toh dito baka mapahamak pa, ano ba yan ? kainis , sana di nalang ako nag inom sa malas na bar natoh 


wala nakong nagawa kundi ang iuwi siya sa Condo  ko dito nalang din muna ako matutulog alam naman din ng parents ko kapag hindi ako sa bahay natulog dito lang ako pupunta , regalo kasi ng dad ko nung 16 birthday ko, ang bilis diba ? pero sabi niya goodwork daw kasi ako sa school , 


nang mkarating ako sa condo  ko siyempre commute lang ang ginawa ko since malapit lang yun dito sa bar na pinuntahan ko agad din akong nakarating,  

ang bigat nga nitong babae eh, sa lahat ba naman ng malas na lalaking mabubunggo niya ako pa ! haaay~nako naman ang sakit narin ng ulo ko eh pagkapasok ko hiniga ko na siya sa muna sa sofa ko dito ,  siyempre ako ung matutulog sa kama , di ko naman siya kilala 


medyo kaya ko pa naman kaya naligo muna ako 

pagkalabas ko nagulat ako kasi wala naung babae  sa sofa, kaya hinanap ko siya , sa kusina , sa sala at nang pumunta ako sa kwarto nandun ung babae nakahiga na ,

gising na pala siya eh baka puede na siyang umuwi , kausapin ko nga


"uy miss gising kana ata eh, umuwi kana lasing kana ng sobra oh" sabi ko habang niyuyugyog ko siya , grabe nga eh, komportable siyang nakahiga sa kama  ko


"hmmmm.... Aldrin  bakit mo ko niloko?" nagsalita siya habang nakapikit at nagulat ako ng hilain niya ako pahiga kaya ang itsura namin nakayakap siya sakin, nakatowel pa naman ako , wala pakong suot maliban dito sa towel ko sa may bandang baba 

"huy miss saglit!!" sabi ko saka ako pumilit kumawala sa yakap niya ,  pero ang higpit ng yakap niya , di ako makawala


habang kumakawala ako sa yakap niya ,nagulat ako ng hinarap niya ung mukha ko sa mukha niya saka niya ako hinalikan


napatulala nalang ako, hanggang sa gumalaw na ung labi niya , di ko alam pero nagrespond nako sa mga halik niya nakainom kasi ako eh , ang init ng pakiramdam ko, damang dama ko pa naman ung dibdib niya kasi wala akong suot kasi nga diba kakaligo ko lang ,nakapatong na ko sa kanya habang naghahalikan kami , 

" make love to me aldrin" sabi niya sakin saka niya ko muling hinalikan ,hindi nako nakasagot at hindi pa nagtagal naging mas aggressive na ung kiss namin , di ko na alam ung ginagawa ko nadadala nako sa ginagawa niya , nalunod na ko sa halikan namin, kung saan saan narin dumapo ung kamay ko sa kanya ,unti unti ko naring nahubad ung pang itaas niya , kung san man toh makarating bahala na , 

at nalunod nalang ako sa sarap na nararamdaman ko ngaun



..............................................................................


Siena's POV



napamulat ako ng mata ng may maramdaman akong bigat sa may bandang tyan ko, ang sakit ng ulo ko grabe , ano bang nangyari kagabi?

pinagmasdan ko ung lugar kung nasan ako  di ko alam kung saan toh ah at napalingon ako sa kamay na nakayakap sakin  tumingin ako sa  katabi ko


"AAHHHHHH!!!"  sigaw ko 

"ano ba yan ang ingay naman" sabi nung lalaking katabi ko, bigla rin siyang napamulat ng mata niya 

"AAHHHHHHHH!!!" sigaw naming parehas , sabay din kaming napatingin sa ilalim ng kumot at parehas kaming walang suot 


" anong ginawa mo sakin? sino ka?" sunod sunod kong tanong dun sa lalaki

"aba't malay ko di ko narin matandaan ung nangyari kagabi ....sino ka rin ba?" 

"bakit ako nandito? ano bang nangyari?" sobrang taranta na ung nararamdaman ko, napaiyak nako

"UMALIS KA NGA DITO SA KAMA !! UMALIS KA BAKIT KITA KATABI?" sigaw ko saka ko pinagsisipa ung lalaki at sa kasamaang palad nalaglag siya

"ARAY!! ANO BA YAN ? FYI CONDO KO TOH ANG SAKIT!"" sigaw niya  habang hinawakan ung pwet niyang bumagsak pero nagulat ako ng tumayo siya 


"AAAAAHHHHH" sigaw ko 

"HOY ANO YANG TINITINGAN MO BASTOS KA" sabi niya sakin saka ako nagtalukbong 


nung tumayo kasi siya wala kasi siyang suot kaya nakita ung ano niya ,,,, ung ano basta un


"magbihis nga muna tayo saka tayo mag usap" sabi nung lalaki saka siya dumiretso sa banyo


bigla akong napatago nalang sa kumot, ano ba yung nangyari, wala akong matandaan , totoo bang may nangyari samin, nararamdaman ko rin kasi ang sakit ng bandang baba ko


tinginan ko narin ung ilalim ng kumot may bahid nga ng dugo ibig sabihin, totoo nga hindi nako virgin at nabigay ko patoh sa lalaking di ko man lang kilala , ano nang gagawin ko?


tumayo narin ako at binalot ko sa kumot ung katawan ko saka ko kinuha ung mga damit kong nakakalat dito 


pumunta nako sa isa pang banyo dito , buti may isa pang banyo, nakiligo nalang ako saka ko sinuot na ung damit ko paglabas ko ng banyo nandun narin ung lalaki  at nakadamit na siya ng maayos 


nahihiya ako

"sige aalis nako " saka ako nagtangkang lumabas ng condo niya kaso hinila niya ung kamay ko


"teka lang miss , di ba muna tayo mag uusap ?"  napag isip ko di ba dapat ngang magusap kami kaya ako na ung unang nagsalita

" sorry, tsaka ano teka pano ba ko napunta dito sa condo mo wala talaga akong matandaan eh , ?" 

" tanda ko na kagabi, nahimatay ka sakin tapos  wala ka na talagang malay kaya kita dinala dito ,baka mapahamak kapa dun sa daan" sabi niya "teka about dun sa nangyari im sorry di ko sinasadya , lasing din ako tsaka ikaw ung unang humalik sakin" sabi niya

"dapat sana di mo sinamantala " sabi ko saka ako naiyak nalang

"teka nako wag kang umiyak sorry  na di ko sinasadya, lasing din kasi ako kagabi eh" 

"wala narin namang magagawa ung sorry mo di mo na maiibabalik ung nawala sakin " sabi ko saka nako naglakad paalis ng condo niya tuluyan ko nang nabuksan ung pinto 


pero bago pa ko makalabas  ng tulyan

"teka anong pangalan mo? " tanong niya


" sienna ung pangalan ko" sabi ko nalang saka nako tumakbo palabas ng tuluyan


ano ba ung nangyari? bakit nagkaganun na? di ko na alam ung gagawin ko,  nawala lang ng ganung kadali ung pinakaiingatan ko ....na dapat ibibgay ko lang sa asawa ko ....



..............................................................


WAAAH UPDATED NA ULIT DI KO MAPIGILAN EH NAPOST KO TULOY , GEH ENJOY NALANG VOTE KAYO AND COMMENT HA SANA MAKA 10 VOTES TOH PARA MAKAPAG UDAPTE AGAD AKO 















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com