Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter [2]

Chapter [2]


Kungsoo's POV

Siena daw ung pangalan niya .....

kinabahan tuloy ako bigla kasi umalis na si Siena , di bale nagsorry naman ako eh , grabe first time ko un nangyari kagabi,  di ko alam ba't bako nagpadala  sa init ng katawan ...

hayaan na nga nangyari na   wala na rin ung virginity ko.... alam kong lalaki ako wala namang actually nawala sakin pero iba ako eh para sakin mahalaga din ung first time 

ewan ko wala nakong maalala sa ginawa namin kagabi , hindi naman kasi ako katulad ng iba na iniintindi pa yung mga ganung bagay ,

kaso inaalala ko lang ang bata ko pa tapos nagawa ko na yun....

muli akong pumunta sa kwarto nandun pa ung bakas ng dugo sa kama ibig sabihin talaga nakuha ko ung pinakakaingatan niya ... bigla tuloy akong naguilty 

di bale na nga nagbihis nako , niligpit ung kama ko at naglinis ng konti si condo, medyo maalikabok na pala dito kasi ang tagal ko narin tong hindi nadadalaw , ngaun lang ulit, pagkatapos ko rin maglinis  saka nako umuwi sa bahay 

"oh kyungsoo buti binisita mo naman ung condo mo kagabi baka bahayan na ng multo un" biro ni papa sakin pagkarating ko sa bahay 

"opo papa haha sige po akyat na muna ako maayos pa naman un condo eh tsaka naglinis po ako doon" 

 "sige akyat kana at tulungan mo ung mama mo na magluto dun

actually nag aaral pako,  Performing arts ung kinukuha ko, kasi nga gusto ko maging artista balang araw , 

kaya nga gusto ko mag audition eh , kaso ayaw akong payagan , pipilitin ko pa sana sina papa baka next time nalang tsaka maaga pa  next year pa naman ung audition pero december na ngaun haha , kaya yan 

pagkapasok ko sa kwarto ko nahiga agad ako sa kama, bigla ko tuloy naalala ung nangyari kanina, parang bilis ng panahon, bigla bigla nalang nangyari un, wala naman akong masyadong alam sa ganyan eh , kasi focus ako sa buhay ko at hindi sa pagaasawa o paggigirlfriend, kaso ung nangyari kagabi parang mag asawa ang peg , 

hayaan na nga muna , nagbihis nalang ako ng pambahay saka ako pumunta ng kusina at nagluto kasama si mama , ako kasi ang tinuruan ni mama sa pagluluto kesa sa ate at sa kapatid ko pang lalaki, kaya eto marunong akong magluto kahit lalaki ako, alam ko naman balang araw magagamit ko tong kaalaman ko sa pagluluto

...........................................

Sienna's POV

"siena ok ka lang ba bakit parang iika ika ka jan may masakit ba sayo?" tanong sakin ni ate Shana siya ung ate ko, 

"ah opo ok lang ako hehe, masakit lang ung balakang ko pero ok lang kaw naman ate ang lakas lakas ko eh tapos ,sasabihin mong may masakit sakin haha

saka ko diniretso ung katawan ko na kunwari walang masakit

"palabiro ka talaga sige na at magluluto nako ng tnaghalian" sabi ni ate saka siya pumunta sa kusina

halata na pala na di ako makalakad ng maayos, grabe kasi eh, ang sakit ng bandang baba ko, eto na naman naalala ko na naman ung nangyari kagabi, kasalan lahat un ni Aldrin , walanghiyang lalaking un ,kundi dahil naman sa kanya hindi ako magiinom at di ako makakapunta dun sa bar na yun,

first time ko lang makapunta ng bar kagabi tapos ganun pa ung kinalabasan ,

Ako kasi si Siena Claire Sanchez , 21 yrs old nako , at nakatira lang kami dito sa Korea kasi nandito ung trabaho ni Ate , kami nalang kasi ni ate ang natitira, wala na ung mga magulang namin at kahit na sino pang kamaganak, actually half korean kami ni ate si mama kasi ang koreana tas si papa ay pilipino , isang registered nurse si ate, at ako naman ay isang Teacher dito sa korea since dahil kasi kay ate sinama niya ako dito at dito na kami naninirahan for  one year na , kaya nagtrabaho narin ako since graduate nako sa pilipinas , wala pang sawa si ate kahit 25 yrs old na siya sabi niya kasi busy pa siya at walang panahon sa lovelife , ako lang naman ang nagkaron ng boyfriend, matagal ko narin kasing boyfriend si Aldrin eh isang taon narin kami , tapos malalaman ko nalang pala na niloloko na pala niya ako 3 months na daw, ang galing lang diba? walang hiya siya ,un ung problema ko kagabi kaya napunta ako sa bar na yun na sinabi nung co teacher ko , sabi kasi nandun daw madalas si aldrin at nakita ko nga may kahalikang babae, kaya naginom nalang ako 

di ko na masyadong matandaan ung kagabi eh ,basta ang tanda ko na nahimatay nako sa kalye tapos may lalaki akong nadaganan tapos wala nakong maalala , isa ko pa palang naalala na sabi ko make love to me, nakakainis !! naiinis ako sa sarili ko to the point na ganun ung nagawa kong kapalpakan ang sabihin un, at ung baliw na lalaking un sinamantala naman , yan tuloy masakit ang buo kong katawan lalo na yung baba ko, di ko naman puedeng sabihin kay ate toh, sabihin panun bobo ako at tanga, kahit naman nasa right age ako pero kahit na bata pako si Aldrin nga eh,  di ko hinahayaan na may mangyari samin tapos , ngaun may nangyari samin ng lalaking di ko naman kilala natandaan ko  ko lang ung mukha niya 

wala narin naman akong maalala kagabi eh kasi nga , sobrang lasing ko, kaya ganun , basta kinabukasan nagising ako tapos wala na ung pinakaiingatan ko, pero nagsorry naman siya eh , 

napahiga nalang ulit ako sa sofa namin 

kaming dalawa nalang naman ni ate dito sa bahay, sapat natong condo namin para saming dalawa, masaya kami eh, mabait kasi si ate, at mabait din ako kaya nagkakasundo kami haha, actually masyado kaming open ni ate sa isa't isa pero kahit gusto kong maging open sa kanya ngaun napanghihinaan ako ng loob eh kasi baka magalit si ate sakin , kasi ang tanga ko

muli na naman akong napaiyak dito pero ano pa bang magagawa ko kundi ang tanggapin nalang, pagpapatuloy ko nalang ung buhay ko , nawala na eh di na puedeng ibalik ang nakaraan ang tanging paraan nalang ay matutuo sa kamaliang nagawa ko

"oh Siena tapos nako magluto tara kain na tayo" yaya sakin ni ate mula sa kusina

"sige ate eto na hehe " sabi ko nalang sabay punas ng luha sa mata , di bale kaya ko toh , malalagpasan ko rin tong pagsubok natoh ,buti may mabait akong ate 

saka nako pumunta ng kusina at masaya kaming kumain

...............................................

Kyungsoo's POV

isang buwan narin ang nakakalipas , at 7 days nalang audition na, actually masaya ako kasi pinaygan nako nina mama, since malapit naman na ung  January 12 since birthday ko un kaya un na daw ung regalo nila ang pagpayag na magaudition ako, 

sa wakas nga eh ,ang galing pinayagan nako nina mama at papa ,, so eto na nagpapractice nako ng sobra kasi sobrang excited nako para dun sa audition matutupad ko na ung pangarap ko..... konti nalang 

ngaun nandito ako sa condo ko kasi nagkakausap kami ng kaibigan kong Min, binalita ko na sa kanya na pinayagan na nila ako 

"good for you kyungsoo at least malapit ka nang mag  18 sakto na ung age mo sana ganyan din ako haha gurang kana kasi ako 16 palang ikaw mag 18 na haha 

"baliw next year 17 kana noh, isang taon lang ung tanda ko sayo eh makagurang eh gurangin ko mukha mo eh haha" 

"nga pala kyungsoo nabalitaan mo ba ung ung classmate natin , nakabuntis daw, eh kasing edad mo lang un eh mag 18 narin next year" 

"grabe naman un ang bata pa nagkaanak na" 

"un nga eh susunod ka na ata pare kasi ung babae di kaya nabuntis mo yun" 

"hoy!! wag kanaman ganyan hindi yun"

" di mo rin alam ikaw kasi eh di ka gumamit ng condom siraulo ka talaga" 

bigla tuloy akong kinabahan , oo nga wala akong ginawang pangprevent ng pregnancy non wag naman ayoko pa baka di matuloy ung pangarap ko kapag nangyari un,

tsaka di ko kilala ung babae , alam kasi nitong baliw na kaibigan ko ung nangyari sa kanya ko lang kasi sinabi un 

nakakahiya naman kung sabihin ko na sa magulang at kapatid ko

"siraulo karin" 

"ikaw kasi eh di kana tuloy virgin katulad ko haha" 

" oo na accident lang yun Min, ni hindi ko nga kilala ung babae eh , tsaka nagsorry naman ako "

"haha kabado kana ata ah hehe nga pala o pano na ung paghahanda mo para sa audtion?"

"maayos naman na mukhang handa nako sana nga matanggap nako" 

"goodluck sayo Kyungsoo"

sana nga matanggap nako para naman isa nakong trainee ng sm nakakexcite na basta gagawin ko ung best ko for my dreams 

................................................................

updated napo haha naabot nio agad ung quota eh salamat po ,

by the way po ung story po ni kyungsoo dyan ay hindi po in real life ha hehe di ko alam kung pano naging trainee si D.o ng sm basta alam ko nagaudtion na siya at naging trainee na for 2 yrs saka siya naging EXO member haha  ang galing kasi ni kyungie eh haha

10 votes ulit haha , maguupdate ulit ako agad agad haha 

geh vote and comment nalang ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com