Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter [25]


Siena's POV 

                      Isa lang ang nararamdaman ko ngaun un ay kasayahan dahil sa wakas nalaman  na namin ang totoo... 

" Siena nalaman na natin ang totoo kaso paano un? hindi ko alam kung paano ko ipapaliwanag un kay Aidan... sa anak natin.. tsaka isa pa.. paano si Raven? "  sabi ni kyungsoo

"wala na kami ni Raven, i loved him pero hanggang dito nalang un hindi ko akalain na ipagdadamot nia sakin ang anak ko dahil sa walang kwentang dahilan nia, tsaka ung about kay Aidan hindi ko alam D.O kinakabahan ako kasi it's been 5 years na hindi ko sia nakasama at sa ngaun medyo mahirap kasi lalo na't wala pakong maalala" 

"Sana makaalala kana , maalala mo na kami... hindi ko akalain na darating ang araw na makikita ulit masaya ako Siena... masaya ako lalo na para kay Aidan kasi nandyan kana ulit, salamat at nabuhay ka"

"Ako din masaya, ang kaso paano natin sasabihin samga kamembers mo ung totoo?"

" edi sabihin na natin ngaun parating narin naman sila ngaun dito kasi kanina tinawagan ko si Manager ang sabi pauwi na sila dito sa Dorm" 


Kakauwi lang kasi namin dito sa dorm nila... 

" Ah kinakabahan ako..." 

"wag ka kabahan"

At di pa nagtagal may kumatok na sa pinto at saka binuksan ni D.O 


" Oh Siena nandito ka pala?" Suho

" Nako hyung nandito  pala si Noona  anong ginawa nio ha? Share mo naman" Si kai

"loko loko ka , anong gagawin namin edi maguusap" sagot naman ni D.O

" Hi Siena" bati sakin ni Baekhyun at Chanyeol

" Hi noona" bati ni Sehun at saka sila nagsipuntahan dito sa Sala kung nasan ako


"DADDY!!!!!!! NAMISS KITA" biglang takbo ni Aidan kay D.O 

" namiss din kita big boy, nagenjoy kaba dun?"

"opo , sobra kasi pumasyal kami sa madaming toys na bahay" 

"wow, ang galing sige big boy punta kana sa kwarto natin at hintayin mo ko dun ha.. magbrush kanalang muna ng teeth mo" 

"ok po Daddy, Hi tita Siena" bati ng bata saka sia pumunta na ng kwarto nila


" Nga pala guys may sasabihin ako sa inyo" panimula ni D.O since nandito naman na kaming lahat sa sala at nakaupo sila't natingin lahat kay D.O

" Ano un?" sabay sabay nilang sabi 

" Kaya nandito ngaun si Siena ay dahil may nangyari kasi  so napatunayan na namin na sia nga ung nanay ni Aidan... she's Siena Sanchez the mother of my son"  pagkasabi ni D.O dun sunod sunod na ung mga tanong nila samin... edi eto nagkwento kami ni D.O ng lahat ng pangyayari. 


"ah ganun pala... sa wakas nakilala ka na namin ulit... talaga bang hindi mo kami matandaan?" tanong ni Bakehyun

"nameet kana namin noon, bago ka pa man mawala, kaso nga lang may  amnesia ka nga pala" Sehun

" di bale darating din ang panahon na mkakakaalala ako" sabi ko

"paano pala yan? kung nandito na kaung magulang ni Aidan di paba kau? i mean boyfriend girlfriend?" nailang naman ako sa tanong ni Suho

" oo nga Siena, kawawa naman ung anak nio kung magkahiwalay kau" chanyeol

Nagkatinginan tuloy kami  ni D.O 


" Hindi naman kasi posible ni D.O lalo na't base nga sa kwento nio sakin aksidente lang naman namin si Aidan noon.... tsaka artista kau.. ordinary lang ako.. buti nga nakakatakas pako at di ako naiisue na nandito sa dorm nio... " sabi ko

"Kaso kailangan niong pag usapan kung paano gagawin nio kay Aidan.. tsaka isa pa base sa kwento mo mukang bago kau magkaron ng happy family ay dapat niong ayusin ung about kay Raven ...Tsaka Siena, kailangan mo pang halungkatin ang nakaraan mo" Suho

"gagawin ko yan Suho kaso ang gusto ko munang gawin ngaun ay kilalanin ako ng anak ko" sabi ko


"Kausapin nio  kyungsoo ung anak nio at ipaliwanag nio yan , madali lang naman matuto si Aidan at mas sasaya un kapag nakilala kana nia Siena.. pumunta na kau ng kwarto at kausapin nio sia... nandito lang kami sa mga kwarto namin kapag kailangan nio ng suporta tawagin nio lang kami." sabi ni Suho


Kaya sumunod nalang kami ni kyungsoo at nandito na kami ngaun sa kwarto. 

" Daddy ang tagal mo naman po inaantok nako.. ..Hi tita Siena  bakit ka po pumasok sa kwarto namin?" sabi sakin ni Aidan

"Hi Aidan... nandito ako kasi may sasabihin ang daddy mo sau... tsaka gusto sana kita mas makilala pa" sabi ko saka ko sia hinug


" Siena sasabihin ko na" 


"Big boy  kaya nandito si Siena dahil may sasabihin kami sau... tanda mo noon nung sinabi ko sau na wala na si Mommy mo.. dahil nasa heaven na sia?"

"opo sabi mo binabantayan naman tau ni mommy kahit wala sia dito" sabi ni  Aidan

" Tama un, pero bigboy  nandito na  ang mommy mo bumalik na sia mula sa heaven ... at gusto ko sanang makilala mo sia... dahil noon baby kapa masyado kaya di mo sia makilala"

"talaga daddy nasan na si mommy?"


"nandito sia baby si Tita Siena mo ang mommy mo Aidan... "  kinabahan ako sa magiging reaction ni Aidan... 


"talaga po ikaw po ang mommy ko.. sabay lapit sakin ng bata"

"oo Aidan.. ako ang mommy mo" 

"Sa wakas mommy nameet narin kita.., i miss you mommy.." sabay yakap sakin ng bata


                     Akala ko nung una hindi nia ako matatanggap pero di ko akalain na magiging ganito ang reaction ng bata kayakap ko sia ngaun at napaiyak nalang ako kasi sobrang saya ng nararamdaman ko ngaun...

                      Niyakap pako ng mahigpit ni Aidan at napaiyak nalang ako ..

" Salamat anak... namiss din kita... wag kang magalala pipilitin kong makaalala...

Sana nga maging maayos na ang lahat ngaun...


........................................


D.O's POV 


Masaya ako na makitang masaya ang mag ina ko.. sa wakas nalaman na namin ang totoo... at nandito na muli si Siena... Ang di ko na alam ay kung papano ang gagawing set up namin ni Siena, dahil may anak kami pero hindi naman kami mag asawa... sobrang complicated lalo na't may mga katanungan pa kami parehas kung anong nangyari kay Siena noon... at kailangan ko na siang tulungan dahil involve na kami ng anak ko sa kanya.... 


 " Daddy since complete na tau... puede mo naba akong bigyan ng brother or sister?" nagulat ako sa tanong ni Aidan.. napatingin tuloy ako kay Siena... nandito kasi kami sa may sofa dito sa kwarto ... 

" Ha? bigboy hindi kasi puede dahil hindi naman kami mag asawa ng mommy mo" sabi ko

" Oo Aidan ... saka nalang kapag nag asawa na ang daddy mo.. magkakaron ka din ng kapatid.."

"pero diba po dapat puede kau kasi anak nio ko..  tapos parehas na kaung nandito... gusto ko po ng playmate para di na mapagod sakin sina Tito Sehun.." sabi ni Aidan


"D.O anong sasabihin natin sa kanya?" tanong sakin ni siena..

"mag oo nalang tau kasi kukulitin tau nyan " Si Aidan kasi hindi sia titigil kakakulit kapag hindi mo pinagbigyan ung gusto nia... minsan lang kasi magkaron ng gusto yan... hindi sia ung bata na spoiled dahil hindi namin sia pinalaki ng ganun... kaya kapag may gusto yan lagi kong binibigay.. ang kaso ung ngaun paano?


" Sige big boy mag wait kanalang magkakaron kadin ng kapatid" sabi nalang namin ni Siena


Dito na nagpagabi si Siena dahil gusto sia makabonding ni Aidan. Sabi naman ni Suho hyung ok lang daw basta pag usapan namin kung paano ung gagawin namin kay Aidan.

Nandito na kami ngaun sa may malapit sa pinto dahil paalis na si siena...


" Siena thank you...alam kong mas naging masaya na ung anak natin. " sabi ko

"salamat din D.O , sa nakikita ko napalaki mo ng maayos ang anak natin.. kahit na matagal akong nawala "  sabi nia

" Siena .. gusto sana kitang tulungan para mas malaman natin ang kaotothanan noon ... at tutulungan kitang mahanap pa ang nakaraan mo... "

"kaso paano mo ko matutulungan hindi ka naman normal na tao lang, tsaka isa pa wala naman dito ang nakaraan ko mostly nasa pilipinas... diba dun ako naaksidente noon? "

" Yun kasi ang plano ko... sasamahan kita sa Pilipinas at dun tau mag hahanap ng mga kasagutan sa tanong natin about sa nakaraan mo..."  sabi ko


Sa tingin ko kasi eto nalang ang paraan... ang sumama ako kay Siena pauwi n Pilipinas at tulungan siang maghanap ng nakaraan nia ....


......................................

I hope magvote and comment po kau ^_^ 

bukas ulit may update  ^_^ Ano kaya sa palagay nio ? hehe magiging sila kaya? 

ahaha ... ABANGAN!! 



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com