Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter [24]


Siena's POV 


                  Dahil paalis nako mamaya gusto ko munang mag paalam kay Raven, kaya papunta ako ng opisina nila ngaun. Pagdating ko sinabi ko sa assitant nia na gusto ko sia makausap at sabi may kinakausap lang sa loob ng kanayng office kaya pumunta ako dun.  Pumasok ako sa opisina nia pero walang tao kaya hinanap ko sia dahil may maliit pa na kwarto dito sa opisina nia. Papasok sana ng makita ko siang may kausap na lalaki... hindi ko man nais makinig pero narinig ko ang pangalan ko na binanggit ni  Raven kaya sumilip ako. 


" Aalis na si siena mamaya kaya siguraduhin mo na walang makakaalam na dinaya natin ung sample ng buhok ni siena na pinalitan natin sia, sabihin mo dun sa inutusan mo na wag na wag niang sasabihin tsaka isa pa siguraduhin nio na wala na siang magiging contact kina D.O,  at siguraduhin nio din na ung mga laman ng bahay ni Siena noon ay wala nang laman lahat ng picture ng anak nia sunugin nio na , naiintindihan mo ba ko?"  

  "opo sir, no worries i will do it neatly..."   

 Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko sa sinasabi ni Raven, totoo ba ang lahat ng sinabi nia ngaun lang, bigla nalang tumulo ung luha ko, hindi ko na napigilan kaya binuksan ko na ang pinto at saka nila ako nakita 


"SIENA!!" sabi ni Raven na may halong pagkagulat

"totoo ba lahat ng sinabi mo? "

"siena teka pano ka nakapasok dito?"

"Sagutin mo ko Raven totoo ba lahat ng narinig ko? so ibig sabihin lahat ng yan tinatago mo lang sakin, ibig sabihin may anak na nga ako?" 

"Teka siena "

"Ibig sabihin ako nga ang nanay ni Aidan? ... pano mo sakin nagawa ang lahat ng yan Raven... minahal kita , pinagkatiwalaan pero eto lang pala ang malalaman ko... kailan mo pa ko niloloko?" 

" Im sorry Siena hindi ko sinasadya,ayaw ko lang mawala ka sakin?"

"Your so Selfish Raven, how dare you ...pano mo sakin nagawa toh?" lumapit sia sakin at hinawakan ang kamay  ko

"Patawarin mo ko, please don't leave me, sasabihin ko rin naman sau ang totoo basta hindi lang ngaun, dahil ayokong iwan moko kapag nalaman mo ang nakaraan mo"

"hindi yan sapat na dahilan para ipagkait mo sakin ang katotohanan, mas lalo mo lang pinatunayan na nagkamali ako ng bigyan kita ng puwang sa puso at yan ang dahilan kung bakit kita iiwanan, let's end this Raven, i don't want to be with you anymore, niloko mo ko para lang wala mong kwentang dahilan " sabi ko at saka sia lumuhod sa harap ko 

"please Siena let me explain , hindi ko sinasadya, patawarin mo ko wag mo kong iwan" sabi nia ng umiiyak narin

"I hate you...leave me alone  Raven, leave me alone and my son"  pag kasabi ko umalis ako sa harapan nia at lumabas ng office


Hindi ko inakala na magagawa nia sakin un, kaya pala totoo pala na anak ko  si Aidan. Ang gusto ko lang naman ay malaman ang katotohanan na nakalimutan ko noon, pero pinagkait nia pa sakin. Minahal ko sia kaya nga sobrang nasasaktan ako ngaun. 

Hindi ako umuwi ng bahay dahil alam kong dun lang ako pupuntahan ni Raven, kaya tumuloy muna ako ng hotel at doon ako nagmukmok. Nacancel ko na ung flight ko at tinawagan ko na si Marrianne na di nako makakauwi ng pilipinas dahil sa nangyari.... Ang tagal ko na gustong malaman mga nakaraan ko pero tinago lang nia... meron pa siguro siang tinatago sakin. Tama pala si D.O ako nga ang nanay ng anak nia. Gusto ko na sa kanya sabihin tatawagan ko nalang muna sia. 


.................................................................


Tiffany's POV 


               Nakakainis na talaga ang hirap niang makuha... sayang ung kanina nandun na eh matutuloy na, magiging akin na sia kaso ang lakas ng self control nia. Hanggang ngaun tinanggihan na naman nia ako. 

            Nandito nako sa kwarto ko dahil gabi narin at si Kyungsoo nasa kwarto na nia.. sobra siang humingi ng tawad dahil sa hinalikan nia ako. Kung alam lang nia na ako ang may gawa kung bakit ganun ung pakiramdam nia. Kanina kasi habang dinner namin may nilagay ako sa juice nia na pampaboost ng energy alam nio na ung pamhoneymoon na ginagamit para mas ganahan ung lalaki na makipag ano basta un... 

Badtrip ako kaya nga ung sinuot ko kanina is pang kaakit aki eh pero wala pading epekto. Tinanggihan nia padin ako. Bukas aalis pa naman na sia dahil madami pa siang schedule. Kaya iisip pakong muli ng another plan  and I will make sure that this time it will work. 


.............................................

D.O's POv 


Buti nalang hindi natuloy ang nangyari samin kagabi ni tifanny, diko alam bakit ko un nagawa. Bahala na nga atleast walang nangyari samin.  Kagabi tinawagan ako ni Siena dahil may sasabihin daw siang importante sakin at dahil kakabalik lang namin ni Tiffany dito sa seoul kaya sabi ko magkita kami. Akala ko kahapon pa ung flight nia, pero bakit kaya? sabi nia mahalaga daw ung sasabihin nia sakin.  Napagusapan na nga rin pala namin ni tiffany ung mangyayari about dun sa movie kaya ok nako. Next month pa naman ung taping eh. 


 Pabalik nako ng dorm ngaun dahil dito rin naman pupunta si Siena, tumawag nako kay manager at sinabi na magpahinga nalang daw muna ako at busy pa kasi ung iba, nasa Japan pa kasi sila dahil nga dun sa Fansigning , 3days kasi un , wala tuloy ung anak ko dito, kasama sia nung mga kamembers ko. Tinawagan ko naman sia kanina at ayun masaya sia dun dahil namasyal daw sila sa Universal Studios sa Japan. Grabe buti pa ung anak ko nakapasyal nadun ako hindi pa. Masaya ako at naeenjoy nia ung buhay nia. 


Naghanda nako dahil parating na daw si Siena ngaun dito. Nagluto ako ulit at tumawag na si Siena na papunta na sia dito. 


Maya maya pa may nagdoorbell na at pagkabukas ko

"Siena"


"D.O ako nga ang ina ni Aidan, ako si Siena Sanchez...Alam ko na ang katotohanan"

"ha? edi ba nag DNA test na tau hindi kau magkadugo ni Aidan"

"Si Raven lahat ng yan plano nia para  di ko malaman ang totoo, ayaw niang malaman ko na ako ang ina ng anak mo"

"Paano mo nalaman ung totoo?"

"narinig ko kasi sia na may inutusan sia para palitan ung sample ng buhok ko para maging negative ung resulta , kaya negative anf resulta nun dahil hindi ko buhok ung pinasa natin sa doctor" 

" So ibig sabihin ikaw nga si Siena Sanchez... ?"

"oo d.o eto na ung pinakamatagal ko nang hinihintay ang malaman ko ung mga parte ng nakaraan ko, gusto ko nang maalala ang lahat pero paano? kaya nga ginagawa ko ang lahat para malaman ko ang nakalimutan ko noon, mahalaga sakin un.. lalo na't ngaun pa na hindi ko alam kung meorn pang tinatago sakin ni Raven na dapat noon ko pa alam..." 

"Meron pa nga, un ay kung paano ka nabuhay Siena... namatay kana noon, dahil sa aksidente mo ng ate mo pero paano ka nabuhay at kung ano ang tunay na nangyari sau noon..tsaka since ikaw nga si Siena sino ung bangkay na nilibing namin noon" 

"DHindi ko na din alam ang totoo , mahirap kasi lalo na't wala pakong maalala...ang gusto ko lang ngaun ay makita ang anak ko..." 

"Gusto mo bang this time isure na natin kung ikaw nga si siena, akin na ung buhok mo as in ngaun na at pumunta na tau ng hospital dahil alam ko puede naman nating malaman ang result ng DNA in just 30 minutes basta may extra bayad lang at ako na ang bahala jan... kasi since ung buhok mo ay pinalitan lang ibig sabihin hindi pa natetest ung totoong buhok mo, at dahil nga iniba nila ung sample ng buhok mo ibig sabihin alam nila ang totoo"

"kaya para narin maging sure tayo sige d.o halika na"


                     Pumunta kami ng ospital at nagdisguise nalang ako para walang makakilala sakin , kilala ko naman ung doctor dito at sinabi ko na kailangan na naming malaman ung resulta dito ... at nagdagdag nalang kami ng bayad kasi mas mabilis ung resulta ng maternity test ....habang naghihintay kami dito sa private room nakikita ko na kinabahan si Siena... hindi ko din naman sia makausap dahil nag iisip ako... kung sia nga ang ina ang anak ko.. paano sia nabuhay? 


" Ok Kyungsoo this is the results" biglang pumasok ung doctor

"ano pong resulta doc?"  tanong agad ni Siena

" Its positive your the mother of the child"  pagkasabi ng doctor ay agad kaming nagkatinginan ni Siena...


Sia nga si Siena the mother of Aidan..... 

Isa nalang ang dapat naming malaman ay ang katotohanan pa kung paano sia nabuhay at kung paano lahat natago ni Ravena ang mga proof na may anak na sia at ung about dun sa bangkay na nilibing namin noon


..............................................................


So nasagot ko na ba mga questions nio hehe? 

Ano na nga kayang mangyayari sa kanila? nalaman na ang totoo eh pano ung iba pang katotohanan? 

Next chapter na kaya abangan ^_^ 


VOTE AND COMMENT PO KAU 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com