Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter [5]

Chapter [5]

Siena's POV

nandito ako ngaun sa university... iniisip ko parin ung about kay d.o... di ko kinaya un.. mantakin mo artista ang tatay ng baby ko .. pero di ko alam eh .. isa lang naman aksidente ang nangyari samin... di ko sia kilala masyado at higit sa lahat hindi na rin nia ako kilala sigurado un  

mahirap din ung sitwasyon ko since mag 2 two narin si baby... baka di na sia ako matandaan ... kasalanan ko naman kasi kung bakit nangyari un saming dalawa ....

bakit ba un ung iniisip ko .. nandito kasi kami sa seminar since malapit narin magvacation meron daw kasing imemeeting ngaun... meron daw teacher na puedeng makapunta ng seoul kasi nangangailangan daw sila dun.. then sabi nila ako nalang daw since matagal narin akong nakatira nang korea marunong na daw ako kaya ganun... then pumayag nalang ako... nung una hindi,  kasi nga iiwanan ko si baby pero sabi ni ate pumayag daw ako sayang daw un siya nalang daw muna ang magaalaga kay baby

kaya pumayag nako ng tuluyan since kailangan din namin ni ate ng income sayang daw yun

actually next 2 days flight ko na papuntang seoul.....

kaya susulitin ko na na aksama ko si baby kasi for 2 weeks ako mananatili sa soeoul nakakalungkot un kasi iiwanan ko si baby at ate.. mamimiss ko ung anak ko di bale susultin ko nalang

lumipas pa ang ilang araw sinulit ko nalang na kasama si baby at ate

kaya ngaun flight ko na... ako lang kasi ang pinapunta ang kasama ko lang is ung dean ng university namin.. si Prof Lena ....

"babye na baby ko" sabi ko kay baby at kiniss ko sia ng sobrang tamis haha

" bye agte ikaw muna bahala kay aidan ha" 

"sige lang siena goodluck dun pagbutihan mo tsaka kung sakaling makita mo ung tatay ni aidan sabihin mo pakasalan mo sia haha" sabi i ate

"baliw ka talaga ate" sabi ko

lagi nia kasi akong binibiro dapat ko na daw sbaihin sa tatay ni aidan na may anak kami

napakaimposible ko naman siang makita kasi nga trabaho ung pinunta ko sa seoul

at nagpaalam nako nandito na kasi kami sa airport... mamimiss ko talaga sila 

"halika na Mam Siena" sabi ni prof lena kaya umalis na kami at nagpunta na kaming seoul

after one hour nakarating narin kami ng seoul.. long time no see dito haha namiss ko rin.dito ...

pagkarating namin pumunta agad kami sa university kung saan ulit kami magtatrabho dito 

at nakapunta na kami sa university grabe ang laki talaga dito ... nakakatuwang alalahanin ang seoul... 2 yrs narin since nung huli kong punta dito 

wala naman kaming masyadong ginawa nagseminar at siyempre nagturo sa mga korean students buti talaga marunong pako magkorean ... pagkatapos naman ng trabaho tumuloy na kami sa hotel.. wala rin naman akong masyadong dala eh kasi nga saglit lang naman kami dito 

magkatabi lang ung hotel room namin ni prof... maganda sa hotel na tinutuluyan namin ni prof lena ... ang kaso ayaw ko lang ng pagkain dito kasi nga nasanay narin ako sa pilipino food eh may malapit na restaurant dito sabi ni prof lena kaya pupunta nalang ako dun... gabi narin kasi mag didinner na ko ....

lumabas nako ng hotel at pumunta dun sa convenience store  ang lamig talaga dito 

nakakaewan nga eh.. sanay naman ako sa lamig pero ngaun ang lamig talaga ... huhu bibili na nga ako ng mabilis 

binilisan ko nalang ang pagpili kaso hindi ako makapagdesisyon kung anong pagkain ang bibilhin ko dito ... parang jajangmyeon nalang siguro 

" oh! aray---!!!!" nako may nabangga ako

"omo!! mianhe" sabi ko

"oh!! IKAW?"

"IKAW?"  sigaw naming pareho

hindi ako makapaniwala mamemeet ko ulit sia ngaun .... tsaka bakit sia nandito?

...........................................................

Kyungsoo's POV

"oh pano ba yan tara na uwian na ... gabi narin" sabi ni manager 

oo nga ginabi na kami dito ... nagcelebrate kasi ulit kami.. kahit ilang araw na ang nakakaraan since nung showcase namin pero masaya kami kasi maganda ang feed back samin.. sikat na nga daw kami agad eh ... hindi talaga ako makapaniwala .. pinaguusapan kami sa lahat ng social media tapos may fansclub na daw kami 

masaya talaga.. 

gabi narin kaya napagdesisyunan narin naming umuwi sa dorm

pagkauwi namin napagdesisyunan pa naming bumili ulit nang makakain... since ako naman lagi ang talagaluto ako narin ang bumili kasi gusto daw nila ng jajangmyeon kaso wal ana kaming extra na ganun dito kaya kailangan pang bumili 

kaya lumabas nako ng dorm at pumunta ng convenience store

habang namimili ako

"Oh! Aray....!!!"  sigaw ko may nakabangga na namin sakin

"nako! mianhe" sabi naman nung nabanga ko then pagkatingin ko

"oh!! IKAW?" ako

"IKAW?"  siya 

parang kilala ko sia ... sia si SIENA

ung babaeng nakas*x ko 2 yrs ago  papaanong ?    

..................................................................................

ang iksi ng update.. haha yan nagkita na sila ano kayang mangyayari sa susunod ? haha

vote and comment kayo kung gusto nio malaman ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com