033
7:21pm
brey: san u pumunta kanina?
brey: tas kausap mo manager mo? eh? sino yun?
brey: oY SINO YON HUUUUUH HUUUUUH
zaiden: ha? sinong manager?
brey: pakyu wag mo ngang ibalik yung tanong sakin!1 ikaw yung tinatanong ko diyan, malay ko ba?! ako ba si zaiden? ako ba?!
brey: kaloka
brey: ay ang pangit ng term na kaloka, scratch that ewwy.
zaiden: sinong manager? haha wala akong kilalang manager. may manager ako?
brey: tangina padagdag stress ka huh
brey: nagugulo isip ko aish bye muna
zaiden: sige bye
seen 7:24pm
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com