Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

004

01:21 pm

Daylight: Pst

Daylight: Panget

Daylight: Taba

Maevel: ./.

Daylight: Paa ng manok

Daylight: Flat

Maevel: ANO BA?!?!??

Maevel: Tingini mo sagad, Day.

Daylight: Galit ka na niyan?

Daylight: Nasan ka ba ngayon?

Maevel: Sa puso mo hihihi

Daylight: Wag muna tayong maggaguhan, Mae. Nasan ka nga?

Maevel: Masaqt. Hmpf you.

Maevel: Nasa caf lang ako

Daylight: Pumunta ka rito sa gc

Daylight: I-orient mo si Kian

Maevel: Omg ayoko

Maevel: May crush sakin yun e!!!!

Daylight: Wow ha. Taas ng tingin mo sa sarili mo

Daylight: Pumunta ka na nga rito kasi may pupuntahan ako

Maevel: Totoo naman eh! Atyaka bakit ko ba siya io-orient

Maevel: Wag mong sabihing kasali na siya sa glee club?!????!!!!

Maevel: Paanong. . . bakit. . . eh

Maevel: Wala namang talent yun eh HAHAHA

Maevel: Charot. Galing kaya niyang mag-rap ♡

Daylight: Mae.

Maevel: Pero kasi dapat sa modeling club nalang siya. Mas bagay kaya sakanyang rumampa

Daylight: Maevel. Pumunta ka na rito. Ngayon.

Maevel: You're the vice president so you're in charge in orienting the new members

Daylight: Right, and I'm the vice president so you have to follow my orders.

Maevel: Yeah. But I'm one of the club members so I have every right to decline your commands.

Daylight: MAEVEL GREER.

Maevel: DAYLIGHT KLEID.

Daylight: Fuck

Maevel: Joke. Pero ayoko talaga, Day!!

Maevel: Ikaw na ang bahala sa kanya ha?

Maevel: I trust you lol

Maevel: Magaling ka naman diyan e hueheu bye

Maevel Greer logged out.

Daylight: Humanda ka sakin. Tsk.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com