004
01:21 pm
Daylight: Pst
Daylight: Panget
Daylight: Taba
Maevel: ./.
Daylight: Paa ng manok
Daylight: Flat
Maevel: ANO BA?!?!??
Maevel: Tingini mo sagad, Day.
Daylight: Galit ka na niyan?
Daylight: Nasan ka ba ngayon?
Maevel: Sa puso mo hihihi
Daylight: Wag muna tayong maggaguhan, Mae. Nasan ka nga?
Maevel: Masaqt. Hmpf you.
Maevel: Nasa caf lang ako
Daylight: Pumunta ka rito sa gc
Daylight: I-orient mo si Kian
Maevel: Omg ayoko
Maevel: May crush sakin yun e!!!!
Daylight: Wow ha. Taas ng tingin mo sa sarili mo
Daylight: Pumunta ka na nga rito kasi may pupuntahan ako
Maevel: Totoo naman eh! Atyaka bakit ko ba siya io-orient
Maevel: Wag mong sabihing kasali na siya sa glee club?!????!!!!
Maevel: Paanong. . . bakit. . . eh
Maevel: Wala namang talent yun eh HAHAHA
Maevel: Charot. Galing kaya niyang mag-rap ♡
Daylight: Mae.
Maevel: Pero kasi dapat sa modeling club nalang siya. Mas bagay kaya sakanyang rumampa
Daylight: Maevel. Pumunta ka na rito. Ngayon.
Maevel: You're the vice president so you're in charge in orienting the new members
Daylight: Right, and I'm the vice president so you have to follow my orders.
Maevel: Yeah. But I'm one of the club members so I have every right to decline your commands.
Daylight: MAEVEL GREER.
Maevel: DAYLIGHT KLEID.
Daylight: Fuck
Maevel: Joke. Pero ayoko talaga, Day!!
Maevel: Ikaw na ang bahala sa kanya ha?
Maevel: I trust you lol
Maevel: Magaling ka naman diyan e hueheu bye
Maevel Greer logged out.
Daylight: Humanda ka sakin. Tsk.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com