Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

005

05:43 pm

Maevel: WAAAAAAAAAAAAAAHHHH

Maevel: I'M SO FCKING TIRED

Maevel: LECHE

Maevel: Naiiyak aq, Jace ㅠㅠ

Jaycee: Hi, Mae. Bat naman?

Maevel: Bwisit kasi si Daylight

Maevel: Mapapatay ko ata siya

Maevel: Tangina niya sagad!!!!

Jaycee: Haha. Weh? Kunyari ka pang galit sakanya eh kung ano man ang nangyari kanina, siguro nahimatay ka na sa kilig ngayon.

Maevel: Konti lang naman, siguro mga 50% kinilig ako. 50% pagod.

Maevel: Potek.

Jaycee: What happened ba?

Maevel: Kasi inutusan niya akong i-orient si Kian

Jaycee: Ow. Yung may gusto sayo?

Maevel: Oo. Hindi naman sa hindi ako marunong mag-orient pero kaya di ko sinunod yung utos niya kasi baka kapag nasa kalagitnaan na kami ng pag-oorient ko, maging awkward kaming dalawa at ayoko ng ganun

Maevel: Kaya tinaguan ko si Daylight hanggang sa mag-uwian kasi alam ko namang bismud ang ugok pero putek lang kasi ha

Maevel: Inabangan niya ako sa gate!!!!

Maevel: At ngayon ko lang nakita yung pm niya sakin na, "Humanda ka sakin. Tsk."

Maevel: Em not ready u knoe

Maevel: Muntik ko na nga siyang sipain sa ano niya kanina dahil sa sobrang sakit ng pagkakaladkad niya sakin sa gc

Maevel: Pagdating namin dun, pinagalitan niya ako. Bismud level 999999.9. Tapos pinarusahan niya ako, Jace. Huhuhu

Jaycee: Ohmygod hahahaha

Jaycee: What punishment?

Jaycee: Hmm. Kaya pala pagod ka ha ;)

Maevel: Jace pls

Maevel: Pinasayaw lang naman niya ako ng 15 minutes!!!

Maevel: TORTURE KAYA YON ANO

Maevel: TAPOS TITIG NA TITIG PA ANG UGOK SAKIN HABANG SUMASAYAW AKO

Maevel: JACE, NAMATAY ULIT AKO EH.

Maevel: HUEUEHEUEHEUEHEU IKENNAT bAI

Jaycee: Magpahinga ka na hahahahahahaha


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com