005
05:43 pm
Maevel: WAAAAAAAAAAAAAAHHHH
Maevel: I'M SO FCKING TIRED
Maevel: LECHE
Maevel: Naiiyak aq, Jace ㅠㅠ
Jaycee: Hi, Mae. Bat naman?
Maevel: Bwisit kasi si Daylight
Maevel: Mapapatay ko ata siya
Maevel: Tangina niya sagad!!!!
Jaycee: Haha. Weh? Kunyari ka pang galit sakanya eh kung ano man ang nangyari kanina, siguro nahimatay ka na sa kilig ngayon.
Maevel: Konti lang naman, siguro mga 50% kinilig ako. 50% pagod.
Maevel: Potek.
Jaycee: What happened ba?
Maevel: Kasi inutusan niya akong i-orient si Kian
Jaycee: Ow. Yung may gusto sayo?
Maevel: Oo. Hindi naman sa hindi ako marunong mag-orient pero kaya di ko sinunod yung utos niya kasi baka kapag nasa kalagitnaan na kami ng pag-oorient ko, maging awkward kaming dalawa at ayoko ng ganun
Maevel: Kaya tinaguan ko si Daylight hanggang sa mag-uwian kasi alam ko namang bismud ang ugok pero putek lang kasi ha
Maevel: Inabangan niya ako sa gate!!!!
Maevel: At ngayon ko lang nakita yung pm niya sakin na, "Humanda ka sakin. Tsk."
Maevel: Em not ready u knoe
Maevel: Muntik ko na nga siyang sipain sa ano niya kanina dahil sa sobrang sakit ng pagkakaladkad niya sakin sa gc
Maevel: Pagdating namin dun, pinagalitan niya ako. Bismud level 999999.9. Tapos pinarusahan niya ako, Jace. Huhuhu
Jaycee: Ohmygod hahahaha
Jaycee: What punishment?
Jaycee: Hmm. Kaya pala pagod ka ha ;)
Maevel: Jace pls
Maevel: Pinasayaw lang naman niya ako ng 15 minutes!!!
Maevel: TORTURE KAYA YON ANO
Maevel: TAPOS TITIG NA TITIG PA ANG UGOK SAKIN HABANG SUMASAYAW AKO
Maevel: JACE, NAMATAY ULIT AKO EH.
Maevel: HUEUEHEUEHEUEHEU IKENNAT bAI
Jaycee: Magpahinga ka na hahahahahahaha
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com