Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

006

03:42 pm

Maevel: Jace shet

Jaycee: Namatay ka na naman?

Maevel: OO HAHAHA

Maevel: SINONG DI MAMAMATAY KAPAG NAGSORRY SAYO ANG CRUSH MO

Maevel: DAYLIGHT Y U DO DIS

Maevel: MAEVEL IS HOITY TOITY

Jaycee: Lol. Pero, talaga?

Maevel: Yes hihi

Jaycee: Um, Mae, magkwento ka lang diyan, nandito na kasi yung prof ko eh

Maevel: Sige sige haha

Maevel: Ano, kilergs aq

Maevel: Kasi naman, kanina sa glee club, nung matapos na yung meeting namin

Maevel: Hindi ko napansing kami nalang palang dalawa run ni Day

Maevel: O to the M to the G

Maevel: Nilapitan niya ako at sobrang seryoso ng mukha niya pero nakalapit na siya sakin at lahat-lahat, ang nasa isip ko lang ay; napakagwapo niyang nilalang

Maevel: Tapos sabi niya sakin

Maevel: "Mae, sorry kahapon. Sundin mo nalang kasi ang mga utos ko nang hindi kita maparusahan, eh."

Maevel: Tas sabi ko, "Okay, VP."

Maevel: Tapos nginitian niya ako!1!3!

Maevel: NAHULOG ANG P—

Maevel: PUSO KO ♡


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com