006
03:42 pm
Maevel: Jace shet
Jaycee: Namatay ka na naman?
Maevel: OO HAHAHA
Maevel: SINONG DI MAMAMATAY KAPAG NAGSORRY SAYO ANG CRUSH MO
Maevel: DAYLIGHT Y U DO DIS
Maevel: MAEVEL IS HOITY TOITY
Jaycee: Lol. Pero, talaga?
Maevel: Yes hihi
Jaycee: Um, Mae, magkwento ka lang diyan, nandito na kasi yung prof ko eh
Maevel: Sige sige haha
Maevel: Ano, kilergs aq
Maevel: Kasi naman, kanina sa glee club, nung matapos na yung meeting namin
Maevel: Hindi ko napansing kami nalang palang dalawa run ni Day
Maevel: O to the M to the G
Maevel: Nilapitan niya ako at sobrang seryoso ng mukha niya pero nakalapit na siya sakin at lahat-lahat, ang nasa isip ko lang ay; napakagwapo niyang nilalang
Maevel: Tapos sabi niya sakin
Maevel: "Mae, sorry kahapon. Sundin mo nalang kasi ang mga utos ko nang hindi kita maparusahan, eh."
Maevel: Tas sabi ko, "Okay, VP."
Maevel: Tapos nginitian niya ako!1!3!
Maevel: NAHULOG ANG P—
Maevel: PUSO KO ♡
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com