007
03:21 pm
Maevel: Daylight. Wtf.
Daylight: Ano?
Maevel: Hindi kita maintindihan ha.
Maevel: Pinapaorient mo sakin si Kian, sinunod ko naman. Tas hihilahin mo ako kanina ng ganun?
Maevel: Problema mo?
Daylight: Bat ba ang kulit mo? Diba nga sinama kita sa office kasi pinapatawag ako ni ma'am Cary? Kailangan ko raw ng kasama eh ikaw yung malapit kaya ikaw nahila ko
Maevel: Ahe. Bat naman ako.
Daylight: Alangan naman si Kian? What no ew
Maevel: Maka-ew naman to!
Daylight: Tss.
Daylight: Iorient mo nalang siya next time.
Maevel: Hala!!!1
Maevel: Selos ka lang diyan eh omg hahahahahaha
Daylight: Gago ka ba.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com