Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

008

04:28 pm

Kian: Hi, Mae :)

Maevel: Oh

Maevel: Kian!

Maevel: Sorry kanina ah? Ewan ko ba run kay Daylight kung bakit ako hinila hays

Kian: Okay lang yon :)

Kian: San ba kayo nagpunta?

Maevel: Um, sinama niya ako sa office ni ma'am Cary. Ewan ko ba run, may pinakuha kasi sa kanya si ma'am na brochures ata yon? Tas hindi man lang ako hinintay na lumabas. Iniwan agad ako ng ugok

Kian: Ah

Maevel: Sorry ulit huehue, hindi tuloy natuloy yung orientation ni Maevel 101 sayo

Kian: Haha

Maevel: So... Kailan mo gustong ituloy yun?

Kian: Tomorrow, maybe?

Maevel: Okay, bukas!

Kian: Um, libre ka ba bukas pagkatapos ng pag-oorient mo sakin?

Maevel: Ha? Bakit naman?

Kian: Ayain sana kitang kumain sa labas :)

Maevel: Ha . . .

Maevel Greer logged out.

Kian: Teka, Mae!

Kian: . . .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com