009
04:47 pm
Mae: JACE NANDIYAN KA BA
Jaycee: Em here
Jaycee: Y
Mae: Nilog-out ko na muna yung isa kong account
Jaycee: Obviously
Mae: Jace!!!
Jaycee: Oo na
Mae: Chinat kasi ako ni Kian na . . .
Mae: Pagkatapos ko raw sana siyang iorient bukas (nA SANA MATULOY NA AT MATAPOS NANG MAAYOS AT MATIWASAY), libre raw ba ako, kasi aayain niya akong kumain sa labas
Mae: Hindi ako nakasagot kasi. .. . huhu
Mae: Baka magselos si bebe Daylight < 3
Mae: What 2 do
Jaycee: Anla? Bukas mo nalang siya sagutin kung matutuloy man ang balak niyang pag-aaya sayong kumain sa labas haha
Jaycee: Tinakasan mo eh gaga ka talaga haha
Mae: Thank you mommy ♡ mwa
Mae: Just wondering, kailan kaya ako aayain ni Daylight na kumain sa labas OuO
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com