Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

009

04:47 pm

Mae: JACE NANDIYAN KA BA

Jaycee: Em here

Jaycee: Y

Mae: Nilog-out ko na muna yung isa kong account

Jaycee: Obviously

Mae: Jace!!!

Jaycee: Oo na

Mae: Chinat kasi ako ni Kian na . . .

Mae: Pagkatapos ko raw sana siyang iorient bukas (nA SANA MATULOY NA AT MATAPOS NANG MAAYOS AT MATIWASAY), libre raw ba ako, kasi aayain niya akong kumain sa labas

Mae: Hindi ako nakasagot kasi. .. . huhu

Mae: Baka magselos si bebe Daylight < 3

Mae: What 2 do

Jaycee: Anla? Bukas mo nalang siya sagutin kung matutuloy man ang balak niyang pag-aaya sayong kumain sa labas haha

Jaycee: Tinakasan mo eh gaga ka talaga haha

Mae: Thank you mommy ♡ mwa

Mae: Just wondering, kailan kaya ako aayain ni Daylight na kumain sa labas OuO


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com