010
02:17 pm
Kian: Mae?
Kian: San ka?
Kian: Hinahanap kita
Maevel: Eh? NagCR lang ako
Kian: Dalian mo ah? Kain tayo :)
Maevel: Um.
Kian: Nahihiya ka ba? Libre ko naman e, hindi naman kita sisingilin!
Kian: O natatakot ka ba sakin? Hindi naman ako nangangagat eh.
Maevel: Hindi.. . Hindi naman ako natatakot sayo kasi gwapo ka
Kian: Oh? Haha. Eh ano?
Kian: May magagalit ba?
Maevel: Wish ko lang.
Kian: Ha?
Maevel: Um wala haha
Maevel: Sige, hintayin mo nalang ako sa hallway. Kahiya /_\
Kian: Pumapayag ka na?
Maevel: Oo libre mo naman eh :>
Kian: Yes, yehet ohorat! HAHAHA.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com