014
07:58 pm
Shawn (Seungkwan): Hi, Mae~~
Maevel: Hiiii
Shawn: Mehe. Ang gwapo ni fafa Delayt ♡
Shawn: Kilig aq~
Maevel: Gago hahahaha
Maevel: Kaya ka nasasampal ni Jeremy (Woozi) eh
Shawn: Oo nga eh ang sadista talaga nun
Shawn: Pero seryoso, kinikilig ako.
Shawn: Sainyo ni fafa Delayt!!!!
Shawn: HOY MAE HOT ASF KAYONG DALAWA SA PRACTICE NIYO KANINA
Maevel: Hot asf ka diyan.
Maevel: Si Daylight lang ang hot <3
Shawn: Ofc bc he's my fafa
Maevel: Sira
Shawn: Wahahaha
Shawn: Biro lang. I'm a DayVel shipper kaya!! Ship mo rin kami ni Vernon para kiligin ako!!!
Maevel: Shawn pLS.
Shawn: Hehe
Shawn: Love me like you do pa more.
Shawn: Gusto mong ako nalang ang kumanta para mas feel niyo?
Maevel: Itanong mo kay Day
Maevel: Uy pero ayos lang ba yung practice namin kanina?
Maevel: Nakakahiya kasi andami niyong nanonood. Tapos... Yung mga skinship pa namin ni Day. Ang awkward kaya.
Shawn: Weh, awkward pa yon ha?!?!? Talaga lang ha?!??!!!
Maevel: Oo nga. Kasi naiilang pa siya akong hawakan sa bewang ko tapos dun sa choreo na napanood namin may mga intense pa na steps huhu punyeta.
Shawn: Kaya mo yan!!
Shawn: Kayanin mo. Kasi manonood yung principal HAHAHA
Maevel: hALA PUTANGINA SERYOSO
Maevel: OMG
Shawn: Heh. Hindi ka nakinig kanina sa sinabi ni Jane noh? Palibhasa kasi tulala ka kay Delayt
Shawn: Ganda mo talaga, Mae.
Shawn: Pero kay Vernon lang talaga aq.
Maevel: Ano bang pinagsasabi mo
Shawn: Si Kian kaya ang sama-sama ng tingin sainyo kanina ni Day, lalo na yung may buhat-buhat part. Siguro kung nakakapatay mga tingin niya baka dedo na kayo ngayon
Shawn: Selos si emo boi
Maevel: Hala weh?
Shawn: Weh ka pa diyan e alam mo namang may gusto yun sayo
Maevel: Mabait si Kian, pero wala talaga akong gusto sa kanya.
Maevel: Friendship lang talaga ang maiioffer ko
Shawn: Ang gulo ng sitwasyon niyo ah
Maevel: Ha?
Shawn: Wala hehe bai
Maevel: TEKA!!
Maevel: Totoo bang manonood si principal?
Shawn: Oo nga kaya galingan niyo
Shawn: Tas baka raw magtawag sila ng students sa ibang school
Maevel: Grabe naman yan ano ba kami ni Daylight at andaming kaartehan!!!
Shawn: Malakas ang hatak ni Jane sa school noh.
Shawn: Siguro sa AICA kukuha ng students.
Maevel: Jusko :<
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com