Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

014

07:58 pm

Shawn (Seungkwan): Hi, Mae~~

Maevel: Hiiii

Shawn: Mehe. Ang gwapo ni fafa Delayt ♡

Shawn: Kilig aq~

Maevel: Gago hahahaha

Maevel: Kaya ka nasasampal ni Jeremy (Woozi) eh

Shawn: Oo nga eh ang sadista talaga nun

Shawn: Pero seryoso, kinikilig ako.

Shawn: Sainyo ni fafa Delayt!!!!

Shawn: HOY MAE HOT ASF KAYONG DALAWA SA PRACTICE NIYO KANINA

Maevel: Hot asf ka diyan.

Maevel: Si Daylight lang ang hot <3

Shawn: Ofc bc he's my fafa

Maevel: Sira

Shawn: Wahahaha

Shawn: Biro lang. I'm a DayVel shipper kaya!! Ship mo rin kami ni Vernon para kiligin ako!!!

Maevel: Shawn pLS.

Shawn: Hehe

Shawn: Love me like you do pa more.

Shawn: Gusto mong ako nalang ang kumanta para mas feel niyo?

Maevel: Itanong mo kay Day

Maevel: Uy pero ayos lang ba yung practice namin kanina?

Maevel: Nakakahiya kasi andami niyong nanonood. Tapos... Yung mga skinship pa namin ni Day. Ang awkward kaya.

Shawn: Weh, awkward pa yon ha?!?!? Talaga lang ha?!??!!!

Maevel: Oo nga. Kasi naiilang pa siya akong hawakan sa bewang ko tapos dun sa choreo na napanood namin may mga intense pa na steps huhu punyeta.

Shawn: Kaya mo yan!!

Shawn: Kayanin mo. Kasi manonood yung principal HAHAHA

Maevel: hALA PUTANGINA SERYOSO

Maevel: OMG

Shawn: Heh. Hindi ka nakinig kanina sa sinabi ni Jane noh? Palibhasa kasi tulala ka kay Delayt

Shawn: Ganda mo talaga, Mae.

Shawn: Pero kay Vernon lang talaga aq.

Maevel: Ano bang pinagsasabi mo

Shawn: Si Kian kaya ang sama-sama ng tingin sainyo kanina ni Day, lalo na yung may buhat-buhat part. Siguro kung nakakapatay mga tingin niya baka dedo na kayo ngayon

Shawn: Selos si emo boi

Maevel: Hala weh?

Shawn: Weh ka pa diyan e alam mo namang may gusto yun sayo

Maevel: Mabait si Kian, pero wala talaga akong gusto sa kanya.

Maevel: Friendship lang talaga ang maiioffer ko

Shawn: Ang gulo ng sitwasyon niyo ah

Maevel: Ha?

Shawn: Wala hehe bai

Maevel: TEKA!!

Maevel: Totoo bang manonood si principal?

Shawn: Oo nga kaya galingan niyo

Shawn: Tas baka raw magtawag sila ng students sa ibang school

Maevel: Grabe naman yan ano ba kami ni Daylight at andaming kaartehan!!!

Shawn: Malakas ang hatak ni Jane sa school noh.

Shawn: Siguro sa AICA kukuha ng students.

Maevel: Jusko :<


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com