015
04:31 pm
Daylight: Hot
Daylight: Damn autocorrect
Daylight: *hou
Daylight: *hoe
Daylight: Fck
Daylight: HOY
Maevel: Hahahahaha jusko
Daylight: Wag mo akong tawanan!
Daylight: Kamusta na yung paa mo?
Maevel: Daylight's concern level 101
Daylight: Mae, umayos ka nga. Tinatanong kita nang maayos kaya sagutin mo ako nang maayos.
Maevel: To naman, eh.
Maevel: Ayos naman siya
Maevel: Hindi naman ganon kalala yung sprain
Maevel: Hehehe salamat nga pala sa pagbuhat sakin kanina papuntang clinic :>
Daylight: Kaya mo bang magperform?
Maevel: Aba siyempre!
Daylight: Sinisiguro ko lang naman. Kasi kung hindi mo kaya sasabihin ko na kay Jane tapos, tapos na. Walang performance na mangyayari. Edi masaya.
Maevel: Grabe ka! Sayang naman yung mga practice natin!
Daylight: Hindi na nga natin matutuloy yun kasi nasprain ka! Hindi naman ako papayag na magpractice tayo tas iika-ika ka no
Maevel: Ahe. Keri yan. Baka samakalawa ayos na tong paa ko. Atyaka saulo ko na yung steps
Daylight: Tsk sayang
Maevel: Ikaw naman ang umayos ngayon!!!
Maevel: Sa ayaw mo at sa ayaw mo sasayaw tayong dalawa!
Maevel: Hmp. Bigatin ang mga manonood sa atin kaya umayos ka Delayt Kleyd
Daylight: Sino?
Maevel: Sina Sir Steve tapos mag-iinvite raw ng taga ibang school
Maevel: Sabi sakin ni Shawn taga AICA
Daylight: Naniwala ka namang taga AICA? Magtatravel talaga ang students ng SF dito sa L.A. para lang mapanood tayo? At AICA pa?! Eh puro computer at culinary ang course don!
Maevel: Bat ka ba nagagalit?!
Daylight: Naniwala ka naman kasi agad kay Shawn!
Daylight: Baka ang ibig niyang sabihin ang pinsan ko at ang boyfriend niya
Maevel: Woah
Maevel: Cousin in law ko pala ang manonood sa atin hihi :')
Daylight: Pwede ba!
Maevel: HAHAHA.
ㅆㅆㅆ
Medyo nahihirapan ako sa settings nito pero yaka naman huehue.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com