Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

015

04:31 pm

Daylight: Hot

Daylight: Damn autocorrect

Daylight: *hou

Daylight: *hoe

Daylight: Fck

Daylight: HOY

Maevel: Hahahahaha jusko

Daylight: Wag mo akong tawanan!

Daylight: Kamusta na yung paa mo?

Maevel: Daylight's concern level 101

Daylight: Mae, umayos ka nga. Tinatanong kita nang maayos kaya sagutin mo ako nang maayos.

Maevel: To naman, eh.

Maevel: Ayos naman siya

Maevel: Hindi naman ganon kalala yung sprain

Maevel: Hehehe salamat nga pala sa pagbuhat sakin kanina papuntang clinic :>

Daylight: Kaya mo bang magperform?

Maevel: Aba siyempre!

Daylight: Sinisiguro ko lang naman. Kasi kung hindi mo kaya sasabihin ko na kay Jane tapos, tapos na. Walang performance na mangyayari. Edi masaya.

Maevel: Grabe ka! Sayang naman yung mga practice natin!

Daylight: Hindi na nga natin matutuloy yun kasi nasprain ka! Hindi naman ako papayag na magpractice tayo tas iika-ika ka no

Maevel: Ahe. Keri yan. Baka samakalawa ayos na tong paa ko. Atyaka saulo ko na yung steps

Daylight: Tsk sayang

Maevel: Ikaw naman ang umayos ngayon!!!

Maevel: Sa ayaw mo at sa ayaw mo sasayaw tayong dalawa!

Maevel: Hmp. Bigatin ang mga manonood sa atin kaya umayos ka Delayt Kleyd

Daylight: Sino?

Maevel: Sina Sir Steve tapos mag-iinvite raw ng taga ibang school

Maevel: Sabi sakin ni Shawn taga AICA

Daylight: Naniwala ka namang taga AICA? Magtatravel talaga ang students ng SF dito sa L.A. para lang mapanood tayo? At AICA pa?! Eh puro computer at culinary ang course don!

Maevel: Bat ka ba nagagalit?!

Daylight: Naniwala ka naman kasi agad kay Shawn!

Daylight: Baka ang ibig niyang sabihin ang pinsan ko at ang boyfriend niya

Maevel: Woah

Maevel: Cousin in law ko pala ang manonood sa atin hihi :')

Daylight: Pwede ba!

Maevel: HAHAHA.

ㅆㅆㅆ

Medyo nahihirapan ako sa settings nito pero yaka naman huehue.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com