Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

017

12:47 pm

Kian: Mae~

Kian: San ka?

Maevel: Caf

Kian: Gawa mo?

Maevel: Nakain

Kian: Oo pala.

Maevel: May nagsabi kasi saking ang taba ko raw kaya magdiet daw ako

Maevel: Edi wow

Maevel: Kakain ako kung gusto ko noh hmp

Kian: Mataba ka raw?

Maevel: :((

Kian: Ay. Kung ako boyfriend mo hindi kita sasabihan ng ganun. Kasi mamahalin kita kahit ano pang weight mo :)

Maevel: Aw, talaga?

Kian: Oo naman haha

Maevel: Ang sweet mo naman

Maevel: Punta ka nga rito

Maevel: Dalii

Maevel: Libre ko

Kian: Otw haha

Maevel: Boodle fight tayo :>


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com