017
12:47 pm
Kian: Mae~
Kian: San ka?
Maevel: Caf
Kian: Gawa mo?
Maevel: Nakain
Kian: Oo pala.
Maevel: May nagsabi kasi saking ang taba ko raw kaya magdiet daw ako
Maevel: Edi wow
Maevel: Kakain ako kung gusto ko noh hmp
Kian: Mataba ka raw?
Maevel: :((
Kian: Ay. Kung ako boyfriend mo hindi kita sasabihan ng ganun. Kasi mamahalin kita kahit ano pang weight mo :)
Maevel: Aw, talaga?
Kian: Oo naman haha
Maevel: Ang sweet mo naman
Maevel: Punta ka nga rito
Maevel: Dalii
Maevel: Libre ko
Kian: Otw haha
Maevel: Boodle fight tayo :>
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com