Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

018

03:25 pm

Daylight: Maevel Greer. Bat ba ang kulit-kulit mo?

Maevel: Ano ba

Maevel: Di kita bati

Daylight: The eff?

Maevel: :P

Daylight: Mae, wag ka ngang isip bata. Sabi ko bawasan mo ang servings ng pagkain mo kasi dalawang araw nalang at performance na

Daylight: Tas kumain ka pa nang marami kasama yung si Kian

Daylight: Pag ikaw di ko nabuhat bahala ka. Pinagsabihan na kita.

Maevel: Ofo na fafa Delayt

Maevel: Maka-mataba ka naman kasi

Maevel: Alam mo kung magkakagirlfriend ka at sinabihan mo siyang mataba ibibreak ka agad

Maevel: Josko

Daylight: But you're not my girlfriend.

Maevel: Heh. Soon Delayt, soon.

Daylight: Yuck, Mae.

Maevel: Wow ha

Maevel: Magdadiet na po!

Maevel: Mag-gym ako mamaya, sama ka? Haha

Daylight: Bahala ka

Maevel: Kbye


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com