018
03:25 pm
Daylight: Maevel Greer. Bat ba ang kulit-kulit mo?
Maevel: Ano ba
Maevel: Di kita bati
Daylight: The eff?
Maevel: :P
Daylight: Mae, wag ka ngang isip bata. Sabi ko bawasan mo ang servings ng pagkain mo kasi dalawang araw nalang at performance na
Daylight: Tas kumain ka pa nang marami kasama yung si Kian
Daylight: Pag ikaw di ko nabuhat bahala ka. Pinagsabihan na kita.
Maevel: Ofo na fafa Delayt
Maevel: Maka-mataba ka naman kasi
Maevel: Alam mo kung magkakagirlfriend ka at sinabihan mo siyang mataba ibibreak ka agad
Maevel: Josko
Daylight: But you're not my girlfriend.
Maevel: Heh. Soon Delayt, soon.
Daylight: Yuck, Mae.
Maevel: Wow ha
Maevel: Magdadiet na po!
Maevel: Mag-gym ako mamaya, sama ka? Haha
Daylight: Bahala ka
Maevel: Kbye
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com