020
01:36 pm
Jaycee: Omfg! Ang galing niyo hahaha pamura isa putangina
Jaycee: Mae bat ang sexy niyo HAHAHA.
Jaycee: Sendan kita ng love me like you do parody ko ng version niyo ni Daylight lol
Jaycee: Ang galing niyo talaga!!!!!
Maevel: Kinikilig ako Jace aHAHAHA
Maevel: Kasi nag-ayos si Daylight kanina!!
Maevel: Pero kinakabahan siya habang sumasayaw kami
Maevel: Nanginginig ng konti yung mga kamay niya pero omf
Maevel: Yung mga tingin niya sakin omg
Maevel: Buti kinaya ko ;;-;
Jaycee: Bagay talaga kayo :)
Maevel: Kinikilig ako.
Maevel: Thank you!!!!!!!!
Jaycee: Welcome, bae. Pasok na ako ah?
Jaycee: Love me like you do~
Maevel: Hart hart hahaha Ingat u!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com