021
05:32 pm
Maevel: Daylight!!!! Kleid!!!!!
Maevel: :(((((((
Daylight: Ano?
Maevel: Nagugutom ako :((((((
Daylight: Anong gagawin ko? Susubuan pa ba kita?
Maevel: Gusto mo? Hihi
Maevel: Tara rito dali
Maevel: Hihihihi subuan tayo hihihi
Daylight: Oh my god, Mae!
Maevel: Ang green! Subuan ng pagkain kasi.
Daylight: Bahala ka nga
Maevel: Pero kasi nagugutom talaga ako
Maevel: At nagccrave ako sa burger
Maevel: Balak ko sanang bumili run sa burger's station nila Kian kasi may discount ako run pero kasi
Maevel: Baka magalit ka dahil baka bumigat ako at bukas na ang performance natin :(
Daylight: Mae, bahala ka na.
Maevel: Okay lang na kumain ako nang marami?
Daylight: Ewan
Maevel: Okay lang talaga?
Maevel: Sige bye pupunta na ako kina Kian omg bURGER BURGER
Daylight: Teka!!!!
Maevel: Hehe
Maevel: Sabi ko na nga ba't pipigilan mo ako
Maevel: Kasi gusto mong ikaw nalang ang kainin ko? Hihihihi
Daylight: MAEVEL STFU.
Daylight: Sasamahan kitang kumain para di sumobra ang servings mo, at parang-awa mo na wag burger.
Maevel: Eh ano?
Daylight: Salad. My treat.
Maevel: Yuck
Maevel: Pero omg
Maevel: Is this a date omg
Daylight: Wag kang feeler.
Daylight: Now get up your lazy ass on that couch.
Maevel: Wat da
Maevel: Kahit masungit kang magyayang kumain kinikilig pa rin ako
Maevel: HMP YO DEY
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com