Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

021

05:32 pm

Maevel: Daylight!!!! Kleid!!!!!

Maevel: :(((((((

Daylight: Ano?

Maevel: Nagugutom ako :((((((

Daylight: Anong gagawin ko? Susubuan pa ba kita?

Maevel: Gusto mo? Hihi

Maevel: Tara rito dali

Maevel: Hihihihi subuan tayo hihihi

Daylight: Oh my god, Mae!

Maevel: Ang green! Subuan ng pagkain kasi.

Daylight: Bahala ka nga

Maevel: Pero kasi nagugutom talaga ako

Maevel: At nagccrave ako sa burger

Maevel: Balak ko sanang bumili run sa burger's station nila Kian kasi may discount ako run pero kasi

Maevel: Baka magalit ka dahil baka bumigat ako at bukas na ang performance natin :(

Daylight: Mae, bahala ka na.

Maevel: Okay lang na kumain ako nang marami?

Daylight: Ewan

Maevel: Okay lang talaga?

Maevel: Sige bye pupunta na ako kina Kian omg bURGER BURGER

Daylight: Teka!!!!

Maevel: Hehe

Maevel: Sabi ko na nga ba't pipigilan mo ako

Maevel: Kasi gusto mong ikaw nalang ang kainin ko? Hihihihi

Daylight: MAEVEL STFU.

Daylight: Sasamahan kitang kumain para di sumobra ang servings mo, at parang-awa mo na wag burger.

Maevel: Eh ano?

Daylight: Salad. My treat.

Maevel: Yuck

Maevel: Pero omg

Maevel: Is this a date omg

Daylight: Wag kang feeler.

Daylight: Now get up your lazy ass on that couch.

Maevel: Wat da

Maevel: Kahit masungit kang magyayang kumain kinikilig pa rin ako

Maevel: HMP YO DEY


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com