023
10:59 am
Jaycee: Wow ohmyf
Jaycee: I have to go! Pero wait lang
Jaycee: Ang galing-galing niyo, Mae!
Jaycee: Ang sexy niyo talagang dalawa ni Daylight!
Jaycee: Napansin mo ba yung mga tao?? Ang tahimik nila nung umpisa tapos nung naging intense na yung mga steps niyo nagtilian na sila!
Jaycee: Hindi ka naman mukhang kabado, eh. Sus. Ikaw pa ba?
Jaycee: Congrats!!!!
11:12 am
Maevel: Oo nga e! Thank you, Jace!
Maevel: May klase ka pala! Gege, ingat u.
Maevel: Pero kung alam mo lang kung gaano ako nanginginig kanina!! Jusko!
Maevel: Sabi sakin ni Daylight, isipin ko lang daw na mga palaka yung mga nanonood saamin. Lol. Natawa ako.
Maevel: At kinilig din ako nang konti kasi ngumiti pa siya sakin at nagthumbs up. Omagad.
Maevel: Tapos yung skinships kanina sinulit ko na kasi shet. Hahaha.
Maevel: Pero nagtaka lang ako, pagkatapos ng performance namin ni Day, diba kinawayan mo ako?
Maevel: Tapos may hinahanap din siya. Tas kumaway ka rin sakanya at nagthumbs up at lumawak yung ngiti niya!
Maevel: Sus naman. Kinikilig lang yun dahil sakin eh, diba? Tama ba ako? Haha
Maevel: :)
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com