Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

023

10:59 am

Jaycee: Wow ohmyf

Jaycee: I have to go! Pero wait lang

Jaycee: Ang galing-galing niyo, Mae!

Jaycee: Ang sexy niyo talagang dalawa ni Daylight!

Jaycee: Napansin mo ba yung mga tao?? Ang tahimik nila nung umpisa tapos nung naging intense na yung mga steps niyo nagtilian na sila!

Jaycee: Hindi ka naman mukhang kabado, eh. Sus. Ikaw pa ba?

Jaycee: Congrats!!!!

11:12 am

Maevel: Oo nga e! Thank you, Jace!

Maevel: May klase ka pala! Gege, ingat u.

Maevel: Pero kung alam mo lang kung gaano ako nanginginig kanina!! Jusko!

Maevel: Sabi sakin ni Daylight, isipin ko lang daw na mga palaka yung mga nanonood saamin. Lol. Natawa ako.

Maevel: At kinilig din ako nang konti kasi ngumiti pa siya sakin at nagthumbs up. Omagad.

Maevel: Tapos yung skinships kanina sinulit ko na kasi shet. Hahaha.

Maevel: Pero nagtaka lang ako, pagkatapos ng performance namin ni Day, diba kinawayan mo ako?

Maevel: Tapos may hinahanap din siya. Tas kumaway ka rin sakanya at nagthumbs up at lumawak yung ngiti niya!

Maevel: Sus naman. Kinikilig lang yun dahil sakin eh, diba? Tama ba ako? Haha

Maevel: :)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com